Thông báo từ hãng hàng không

[TB] Vietjet hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi dịch covid 19 từ ngày 1.4.2022

Trên tinh thần đồng hành và hỗ trợ tối đa cho đại lý và hành khách bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những diễn biến phức tạp và nguy cơ bùng phát mạnh mẽ của đại dịch Covid-19, Vietjet đã có những kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo quyền lợi cho hành khách qua mỗi chuyến bay. Tripi Partner xin thông báo đến Qúy đại lý thông tin về chính sách hỗ trợ cho khách hàng cụ thể như sau:

1. Thời gian áp dụng:

· Từ ngày 01.04.2022 đến hết ngày 31.10.2022 hoặc cho đến khi có thông báo mới

2. Phương án hỗ trợ:

a. Đối với các chuyến bay nội địa:

· Phí hoàn bảo lưu định danh: 200.000 VND/Khách/Chặng. Thời gian bảo lưu: 365 ngày kể từ ngày khởi hành chặng bay đầu tiên.

· Phí đổi ngày bay: 200.000 VND/Khách/Chặng và thu chênh lệch giá vé (nếu có)

b. Đối với các booking hoàn bảo lưu hết hạn:

· Áp dụng cho các booking hoàn bảo lưu hết hạn nhưng chưa sử dụng được do dịch bệnh có hạn sử dụng hết hạn đến ngày 31.03.2022: Hỗ trợ gia hạn hoàn bảo lưu đến 31.10.2022

3. Quy định:

Hành khách phải báo trước ít nhất 24 giờ so với giờ khởi hành chặng bay đầu tiên

 

Mọi thắc mắc quý đối tác vui lòng liên hệ bộ phận CSKH Tripi để được hỗ trợ.

Đội ngũ Tripi trân trọng cảm ơn!

Bài viết này có hữu ích cho bạn?