Kính gửi: Quý Đại lý,
Tripi xin thông báo về Chính sách hỗ trợ trường hợp bất thường của hãng hàng không Bamboo Airways. Nội dung chi tiết như sau:
- Khách đặt chỗ trên chuyến bay bị ảnh hưởng sẽ được chuyển sang chuyến bay hoặc chặng bay khác trong vòng 72h so với giờ bay ban đầu cùng hạng đặt chỗ và không làm overbook khoang dịch vụ, miễn mọi chi phí phát sinh.
- Áp dụng chính sách đổi chuyến bay, hoàn,…tương tự như chặng bay bị ảnh hưởng cho các chặng bay tiếp theo trong cùng một mã đặt chỗ hoặc khác mã đặt chỗ nhưng giờ bay không quá 72h so với giờ bay của chặng bay bị ảnh hưởng.
- Bamboo Airways sẽ chỉ hỗ trợ chuyển chuyến miễn phí một lần duy nhất.
Phương án chuyển chuyến bay, chuyển hành trình.
Các trường hợp |
Đổi chuyến bay |
Đổi hành trình |
– Chuyến bay bị bay sớm dưới 15 phút chậm đến dưới 1 giờ – Chuyến bay bị huỷ, chuyển sang chuyến bay thay tế có giờ khởi hành sớm không hơn 15 phút, hoặc muộn không hơn 01 giờ so với giờ khởi hành cũ |
Không áp dụng |
Không áp dụng |
– Chuyến bay bị bay sớm từ 15 phút hoặc chậm từ 1 giờ – Chuyến bay bị huỷ, chuyến sang chuyến bay thay thế có giờ khởi hành sớm hơn từ 15 phút hoặc muộn hơn từ 1 giờ so với giờ khởi hành cũ. – Chuyến bay đổi giờ bay từ 1 giờ |
Áp dụng |
Áp dụng |
– Chuyến bay đổi giờ sớm hoặc muộn làm mất nối chuyến tại điểm dừng tiếp theo và không có phương án thay thế. – Chuyến bay bị huỷ không có phương án thay thế Khách bị từ chối vận chuyển (Không do lỗi BAV) |
Áp dụng |
Áp dụng |
Các trường hợp hỗ trợ hoàn vé :
- Chuyến bay khởi hành sớm hơn từ 01 giờ
- Chuyến bay khởi hành chậm hơn từ 03 giờ
- Chuyến bay huỷ mà không có chuyến bay thay thế.
- Chuyến bay có số lần thay đổi giờ bay từ 03 lần
Qúy Đối tác vui lòng nắm thông tin và thông báo đến hành khách.
Lưu ý: Chính sách được áp dụng tại thời điểm hiện tại cho đến khi có thông báo mới.
Mọi thắc mắc, quý đối tác vui lòng liên hệ với Đội ngũ CSKH để được hỗ trợ giải đáp.
Trân trọng xin trân trọng cảm ơn!