Thông báo từ hãng hàng không

[VIETNAM AIRLINES] ĐIỀU CHỈNH CHÍNH SÁCH NÂNG HẠNG DỊCH VỤ BẰNG EMD

Căn cứ công văn số 501/TCTHK-TTS ngày 21/11/2022, Vietnam Airlines Chi nhánh Việt Nam triển khai đến Quý Đại lý/Công ty chính sách nâng hạng bằng EMD trên một số đường bay nội địa VN như sau:

1. Phạm vi áp dụng:

– Khách có vé của VN (mã 738) đã có chỗ hạng M trên chuyến bay do VN khai thác
– Chặng bay nội địa
– Áp dụng cho chính sách Nâng hạng ngoài và trong vòng 24 tiếng trước giờ bay
– Kênh bán: website, mobile app, các phòng vé của VN, đại lý sử dụng Sabre DCP.
– Lưu ý:

  • Không áp dụng nâng hạng cho nhóm Phổ thông tiêu chuẩn, Phổ thông tiết kiệm, các vé hạng V, X
  • Không áp dụng nâng hạng từ Phổ thông lên Phổ thông đặc biệt và Phổ thông đặc biệt lên Thương gia.

2. Nguyên tắc:

– Nâng từ hạng Phổ thông (M) lên hạng Thương gia (J)
– Hạng đặt chỗ mới: J
– Quy trình xuất EMD nâng hạng: Không thay đổi
– Giá nâng hạng cho CHD bằng giá ADL, không áp dụng cho INF.
– Khách mua sản phẩm này được miễn trừ xử lý vé theo nguyên tắc goshow.
– Ưu đãi:

  • Theo tiêu chuẩn của hạng dịch vụ mới: Quầy check-in, thẻ hành lý và ưu tiện chất xếp hành lý, lối đi ưu tiên tại sân bay, dịch vụ trên máy bay
  • Theo tiêu chuẩn của hạng dịch vụ ban đầu : Hành lý miễn cước, Phòng chờ, dặm xét hạng BSV.

– Không áp dụng với vé đã ở tình trạng CKIN
– Thay đổi tự nguyện: Không hoàn, không đổi.

3. Hiệu lực:

– Xuất EMD và khởi hành từ 22/11/2022.

4. Mức phí nâng hạng và giai đoạn không áp dụng:

– Theo phụ lục đính kèm tại đây

——————————————-

Đặt vé máy bay tại Tripi ngay
Click trở thành Đối tác của Tripi ngay để được hưởng ưu đãi

Bài viết này có hữu ích cho bạn?