Bài đăng bán chéo

TRIPI PARTNER

Bài đăng bán chéo

Kinh doanh du lịch trọn gói là một giải pháp tuyệt vời. Đối tác đang bán vé máy bay có thể bán kèm thêm khách sạn, tour du lịch hay vé tham quan… Kho bài đăng bán chéo với những nội dung, hình ảnh được biên tập sẵn sẽ là nguồn thông tin hữu ích thúc đẩy bán hàng cho Đối tác.

Bán gì ngoài Vé máy bay?

Bạn muốn đi Sapa nhưng không biết phải đi như thế nào, ở đâu, chơi gì vui và ăn gì ngon? Những kinh nghiệm tiết kiệm, an toàn sau đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Bạn muốn đến một nơi nào đó để đổi gió? Nhưng bạn không biết những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tháng 12 là những địa điểm nào. Vậy hãy cùng tìm hiểu các địa điểm hấp dẫn nhé

Đà Lạt mộng mơ, trong trẻo là điểm đến cực kì hấp dẫn. Top các địa điểm sống ảo với những khung hình không góc chết dưới đây sẽ giúp bạn có đầy 1 album ảnh tuyệt đẹp chẳng thể nào chê.

Đà Nẵng là thành phố đáng sống, nhưng bạn chỉ có 1 ngày. Vậy làm sao bây giờ nhỉ? Cùng ngó thử lịch trình sống 1 ngày ở Đà Nẵng thân yêu.

Đà Lạt xuất hiện ngày một nhiều khách sạn và homestay với những kiến trúc vô cùng độc đáo. Top các khách sạn / homestay dưới đây sẽ là gợi ý cần thiết khi các bạn muốn đến Đà Lạt.

Khách sạn Đà Nẵng đẹp thì rất nhiều song để chọn nơi có view đẹp thì cần phải cân nhắc thật nhiều. Dưới đây sẽ là 5 khách sạn bạn không thể bỏ lỡ khi đến thành phố đáng sống này.

Nếu đến Phú Quốc mà bạn chưa biết ăn gì thì có thể tham khảo danh sách món ăn ngon Phú Quốc được du khách yêu thích nhất dưới này nhé.

Những thông tin về top 5 khách sạn, resort đẹp, chất lượng và hiện đại nên ở nhất khi du lịch Phú Quốc sau đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho thắc mắc này của các bạn

Đi du lịch Đảo ngọc Phú Quốc 3 ngày thì nên đi đâu? Các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây để lên kế hoạch và tận hưởng chuyến đi thật tuyệt vời nhé.

Những bãi cát trải dài, nước biển xanh tựa màu trời.. Nhiều người từng đặt chân đến Phú Yên cho rằng nơi đây giống hệt một “nàng công chúa đang ngủ quên”.

ĐI NHA TRANG ĂN GÌ VÀ LÀM GÌ ???
Bài review này sẽ chia sẻ tất tần tật các thông tin ở Nha Trang cho các bạn cùng biết nhé !

Lý Sơn bao gồm ( Đảo Lớn – Đảo Bé ) là 2 hòn đảo được mọi người yêu thích và tham quan nhiều nhất, đi tàu cao tốc thì mất lên đến 1h đồng hồ đấy nhé.