Thông báo từ hãng hàng không

[TB] VIETJET BỔ SUNG CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CHẬM HUỶ CHUYẾN DO ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID 19.

Kính gửi: Quý Đối tác,

Tripi trân trọng thông báo BỔ SUNG chính sách hỗ trợ các chuyến bay bị hoãn, hủy do ảnh hưởng của tình hình dịch Covid-19 của Hãng hàng không VietJet, được áp dụng từ ngày 23.3.2020 như sau:

  1. Khách được CHUYỂN CHUYẾN MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN sang chuyến bay gần nhất còn chỗ nhưng không muộn hơn 72 tiếng so với giờ khởi hành.
  2. Khách được chuyển sang hành trình bay trước ngày 20.12.2020: Miễn phí thay đổi + áp dụng chênh lệch giá vé (nếu có)
  3. Hoàn bảo lưu (Credit shell) theo tài khoản mua vé ban đầu, được phép sử dụng khoản bảo lưu trong vòng 180 ngày (theo chính sách cũ đang được áp dụng hiện hành).
  4. Riêng các chuyến bay bị hủy, trường hợp khách không lựa chọn các phương án trên, Hãng có thể xem xét hoàn về kênh thanh toán ban đầu trong vòng 90 ngày kể từ ngày ghi nhận hoàn vé.

Tripi xin thông báo để Quý Đối tác được biết và triển khai đến hành khách và các bên liên quan trong thời gian sớm nhất!

Rất mong tiếp tục nhận được sự đồng hành và thiện chí hợp tác cao nhất của Quý Đối tác để cùng nhau vượt qua giai đoạn dịch Covid khó khăn.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

 

 

 

Bài viết này có hữu ích cho bạn?