Thông báo từ hãng hàng không

[TB] THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID-19 TẠI ĐÀ NẴNG TỪ NGÀY 26/7 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG BAMBOO AIRWAYS.

Kính gửi: Quý Đối tác,

Thực hiện chủ trương và Thông báo số 253/TB-VPCP của Văn phòng Chính phủ về kết luận của Thủ tướng Chính phủ tại cuộc họp thường trực của Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 25/07/2020. Tripi xin thông báo đến Quý Đối tác phương án hỗ trợ hành khách trên các đường bay đi/đến Đà Nẵng của Hãng hàng không Bamboo Airways với nội dung chi tiết như sau:

1. Phạm vi áp dụng.

  • Áp dụng cho các đường bay đi/đến Đà Nẵng khai thác bởi Bamboo Airways.
  • Áp dụng cho các hồ sơ đặt chỗ (booking) khởi hành từ ngày 26/7/2020 – 14/08/2020  vé xuất trước ngày 26/07/2020.

2. Phương án hỗ trợ.

Chính sách áp dụng Nội dung
Thay đổi ngày bay/hành trình – Được phép thay đổi 01 lần duy nhất, miễn phí thay đổi. Chỉ thu chênh lệch giá vé (nếu có).
– Thời hạn thay đổi: Thực hiện ít nhất 04 giờ trước giờ khởi hành.
– Thời gian bay mới được thay đổi: Từ 27/7/2020 – 24/10/2020.
Hoàn vé tự nguyện – Được phép hoàn miễn phí với qui định cụ thể như sau:
+ Đối với vé xuất qua kênh bán: Tiền được lưu chuyển về tài khoản Đối tác trong vòng 45 ngày kể từ ngày Đối tác gửi yêu cầu cho hãng bằng email.
+ Thời hạn thực hiện: Yêu cầu khách thông báo ít nhất 04 giờ trước giờ khởi hành.
Đổi tên Phụ thu theo điều kiện thông thường.
Các loại giá vé áp dụng – Bamboo Business: Áp dụng theo điều kiện giá vé hiện hành.
– Bamboo Plus: Hạng đặt chỗ áp dụng Y, W, S, B, H, K, L, M, N, Q, T, T1, O, O1, R, R1, GA,GL,P2.
– Bamboo Eco: Hạng đặt chỗ áp dụng V1, V2, V3, VP, P1.
Hoàn vé không tự nguyện Áp dụng theo chính sách hỗ trợ khách trong trường hợp bất thường, đặc biệt.

Tripi xin thông báo để Quý Đối tác được biết, cập nhật thông tin và triển khai đến hành khách bị ảnh hưởng.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

 

Bài viết này có hữu ích cho bạn?