Thông báo từ hãng hàng không

[TB] BAMBOO AIRWAYS THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ GIAI ĐOẠN COVID ĐẦU NĂM 2021.

Quý đối tác thân mến,

Bamboo Airways thông báo về chính sách hỗ trợ giai đoạn Covid đầu năm 2021 (lần 8) – thay thế toàn bộ nội dung tại văn bản lần 5, bổ sung điều kiện vé, sửa đổi chính sách hỗ trợ hành khách bay từ/đến vùng dịch. Thông tin chi tiết như sau:

1. Căn cứ áp dụng: 

Hỗ trợ khách hàng do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp Quý 2 năm 2021

2. Nội dung:

  • Thêm mới mục 2.5, 2.6, sửa đổi mục 2.4 

2.1/ Quy định hoàn tiền vé trong giai đoạn Covid:  

– Quy định hoàn tiền: Đối với tất cả các trường hợp đủ điều kiện hoàn, bảo lưu (đủ điều kiện hoàn vé theo điều kiện vé, đủ điều kiện hoàn vé do hoãn, hủy chuyến, hoàn vé trong trường hợp đặc biệt khác,…) áp dụng quy định hoàn tiền như sau: 

  • Đối với khách đoàn: Hoàn vé về tài khoản bảo lưu. Tiền hoàn sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian bay không vượt quá 31/12/2021.
  • Đối với các đối tượng khách còn lại: 
  • Đối với vé xuất qua kênh bán của các đơn vị đối tác, đại lý, OTA: Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản đại lý trong vòng 90 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email.
  • Đối với vé xuất qua kênh bán trực tiếp (Booking Center, Phòng vé, website): Tiền hoàn sẽ được lưu chuyển về tài khoản của khách trong vòng 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu từ khách; Nếu khách có nhu cầu sử dụng tiền hoàn vé vào các dịch vụ của Bamboo Airways trước thời hạn 90 ngày nêu trên: Các bộ phận liên quan sẽ thực hiện hoàn bảo lưu và sử dụng tài khoản bảo lưu để thanh toán dịch vụ cho khách.

Hiệu lực áp dụng:  

  • Áp dụng cho các yêu cầu hoàn/hủy được gửi từ đại lý/khách hàng từ ngày 07/05/2021 cho đến khi có thông báo tiếp theo
  • Đường bay áp dụng: Tất cả các đường bay nội địa Việt Nam khai thác bởi Bamboo Airways

2.2/ Chính sách áp dụng cho hành khách thuộc khu vực bị phong tỏa, cách ly, cấm vận chuyển:

2.3/ Chính sách hỗ trợ trong trường hợp hoãn hủy chuyến, bay sớm, chậm chuyến

2.4/ Chính sách hỗ trợ hành khách bay từ/đến vùng dịch và hành khách hoạt động trong ngành Y tế, quân đội (không đủ điều kiện hỗ trợ theo mục 2.2)

2.5/ Sửa đổi điều kiện vé hỗ trợ giai đoạn Covid Quý 2 năm 2021

Tripi xin thông báo để Quý đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?