Cẩm nang du lịch

HÀ GIANG – NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐI ĐỂ THANH XUÂN TRỌN VẸN !!!

Mùa đẹp nhất trong năm cũng là mùa hoa tam giác mạch tầm tháng 9 đến tháng 12. Cùng Tripi xem qua 13 điểm check in tọa độ siêu HOT tại Hà Giang nhé 📸📸
 
🌼 Cột mốc 0km nằm ngay trung tâm TP. Hà Giang, điểm check in nhất định phải đến chụp để đánh dấu mình đã chạm chân đến mảnh đất xinh đẹp và hùng vĩ này.
🌼 Dốc Bắc Sum, con dốc đầu tiên của hành trình chinh phục đường đèo rừng núi hùng vĩ tại Hà Giang.
🌼 Cổng trời Quản Bạ, núi đôi Cô Tiên. Mở ra một khoảng trời về đồi núi hùng vĩ và xinh đẹp của Hà Giang.
 Cây cô đơn, nghe bảo ai chưa có người yêu đến đây chụp hình về nhà sẽ có nha.
🌼 Dốc Thẩm Mã, con dốc này dường như ai đi Hà Giang cũng sẽ đến để check in.
🌼 Nhà của Pao, chỗ này là nơi quay phim “Chuyện của Pao”, trong nhà vẫn có người ở, nên khi vào nhà thấy người trong nhà nhớ chào hỏi nha.
🌼 Đường lên cột cờ Lũng Cú, trên đường đi sẽ có nhiều điểm trổ hoa tam giác mạch cực kì cực kì xinh luôn, chỉ cần đứng vào xoay người một cái là có cả chục tấm hình xịn rùi đó.
🌼 Cột cờ Lũng Cú, nơi này là điểm cực Bắc giáp sát ranh giới với Trung Quốc. Lá cờ có diện tích 54m vuông tượng trưng cho 54 dân tộc anh em của đất nước Việt Nam, thật sự rất thiêng liêng và ý nghĩa.
 Thị trấn Đồng Văn, buổi tối nhiệt độ xuống thấp (khoảng 12 độ trở xuống) nên nhớ mang đồ ấm nha. Nếu đi vào chủ nhật cuối tuần sẽ có chợ phiên (1 tuần họp chợ 1 lần) của người dân tộc, mọi người ở khắp nơi lân cận đổ về chợ phiên để trao đổi hàng hóa thực sự rất náo nhiệt.
🌼 Sông Nho Quế, đường đi xe máy xuống sông thật sự rất khó đi và ngoằn ngoèo, dốc thẳng đứng. Nếu đi xe máy thì nhớ cẩn thận nha, còn nếu muốn an toàn thì có thể chọn đi bộ (800m) đường đi bộ xuống 2 bên là hoa tam giác mạch nở.
 Mã Pí Lèng – Mỏm đá tử thần, đường vào 1 bên là vách núi đá, 1 bên là vực thẳm ý, tay lái ko lụa thì chọn đi bộ cho an toàn nhé.
 Dốc chữ M, dốc này là trên đường về Du Già nha.
🌼 Thác nước ở Du Già, đường đi khấp khểnh đất đá ổ gà ổ voi khá khó đi nhưng mà đi vô được rồi thì lại cực thích. Vì không khí trong lành, nước lại mát mẻ, view thì lại xinh.
 
=>> Ghi lại ngay 13 điểm check in chờ hết dịch cùng Tripi vi vu Hà Giang nhé!!!

Bài viết này có hữu ích cho bạn?