Quý đối tác thân mến,
Bamboo Airways thông báo lịch bay và hướng dẫn bay nội địa giai đoạn từ ngày 21/10 – 30/11/2021. Chi tiết như sau:
I. LỊCH BAY
Mở bán các đường bay nội địa giai đoạn 2 từ ngày 21/10/2021 – 31/10/2021.
II. YÊU CẦU ĐỐI VỚI HÀNH KHÁCH
1. Về đối tượng khách:
Hãng chỉ tiếp nhận phục vụ hành khách có nhu cầu đi lại phục vụ quá trình phục hồi kinh tế như hoạt động công vụ, lực lượng phòng chống Covid-19, các chuyên gia, nhà quản lý, doanh nhân và người dân có nhu cầu.
2. Điều kiện dành cho hành khách bay
* Trường hợp hành khách cư trú, lưu trú trước chuyến bay tại địa bàn có dịch ở cấp độ 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ địa bàn có dịch ở cấp độ 4 hoặc cách ly y tế vùng (phong tỏa) hoặc hành khách trên chuyến bay xuất phát từ CHKQT Tân Sơn Nhất và Cần Thơ: có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên có giá trị trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm đến trước thời điểm khởi hành chuyến bay.
* Trường hợp hành khách khác cần đáp ứng một trong ba điều kiện sau:
– Người có chứng nhận tiêm đủ liều vaccine phòng Covid-19, trong đó liều cuối cùng được tiêm ít nhất 14 ngày và không quá 12 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;
– Người có giấy chứng nhận khỏi bệnh Covid-19 hoặc giấy ra viện không quá 6 tháng tính đến thời điểm khởi hành chuyến bay;
– Người có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu xét nghiệm đến trước thời điểm khởi hành chuyến bay.
* Điều kiện khác:
– Ngay sau khi mua vé, hành khách phải khai báo thông tin online tại link: https://forms.office.com/r/UpM9zFuZsU
– Hành khách khai báo y tế theo quy định, in và điền sẵn thông tin Bản cam kết phòng chống dịch Covid-19 trước khi đến sân bay và chuyển cho đại diện hãng hàng không khi làm thủ tục hàng không (check-in) tại điểm xuất phát theo mẫu:
+ Khai báo y tế trước khi làm thủ tục bay tại link https://tokhaiyte.vn
+ Hành khách khách tải mẫu Bản cam kết tại đây:
- Bản Tiếng Việt: Bản cam kết phòng chống dịch covid19
- Bản Tiếng Anh: Commitment for preventing the spread of Covid19
– Hành khách không được tham gia chuyến bay khi có các triệu chứng ho, sốt, khó thở, đau mỏi cơ, đau rát họng, mất vị giác,…
3. Trên máy bay: Đeo khẩu trang, sát khuẩn tay, hạn chế tiếp xúc….
4. Kết thúc huyến bay:
– Trong quá trình di chuyển từ cảng hàng không về nơi cư trú, lưu trú luôn thực hiện 5K, sử dụng ứng dụng PC – COVID, hạn chế dừng và không tiếp xúc nơi đông người;
– Chủ động thông báo với chính quyền địa phương nơi cư trú, lưu trú,
– Tự theo dõi sức khỏe hoặc thực hiện cách ly tại nơi cư trú, lưu trú theo quy định cụ thể của từng địa phương về các biện pháp phòng chống dịch COVID 19 kể từ ngày về địa phương, thực hiện 5K,
– Trường hợp có dấu hiệu bất thường về sức khỏe như ho, sốt, khó thở, đau rát họng, mất vị giác,…thì thông báo ngay cho cơ quan y tế để theo dõi và triển khai quy trình xử lý dịch bệnh theo quy định.
III. LƯU Ý ĐỐI VỚI ĐẠI LÝ:
– Theo yêu cầu của Cục Hàng Không, đại lý phải cập nhật đầy đủ thông tin hành khách vào booking (đặc biệt là thông tin liên hệ với hành khách). Đại lý chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu thông tin hành khách không chính xác, ảnh hưởng đến việc thực hiện chuyến bay của hành khách.
– Triển khai hướng dẫn hành khách hoàn thiện Bản cam kết phòng chống dịch Covid-19 trước khi đến sân bay.
– Cập nhật thông tin yêu cầu tại điểm đến, thông báo hành khách chuẩn bị giấy tờ. Hành khách tự chịu trách nhiệm tuân thủ theo các yêu cầu cách ly, theo tiêu chuẩn phòng chống dịch của các địa phương.
– Các thông tin tiêu chuẩn phòng chống dịch của các địa phương được cập nhật liên tục tại link: Quy định kiểm soát dịch bệnh tại các địa phương trong nước – Bamboo Airways
– Chức năng check-in online trên website bambooairways.com sẽ tạm khoá cho đến khi có thông báo mới. Đại lý hướng dẫn hành khách trực tiếp đến sân bay làm thủ tục check-in để đảm bảo xuất trình chính xác, đầy đủ các giấy tờ đặc biệt.
Quý Đối tác vui lòng cập nhật thông tin và thông báo khách hàng chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, thủ tục theo đúng quy định trước khi thực hiện chuyến bay.
Tripi xin thông báo để Quý đối tác được biết và cập nhật thông tin.
Trân trọng,
Đội ngũ Tripi.