Thông báo từ hãng hàng không

[TB] BAMBOO AIRWAYS VÀ VIETNAM AIRLINES THÔNG BÁO BỔ SUNG CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CHUYẾN BAY BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID

Kính gửi Quý đại lý, 

Bamboo Airways và VietNam Airlines gửi tới Quý Khách hàng thông báo cập nhật ngày 4/2/2021 về chính sách hỗ trợ các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19 tại link

Lưu ý: 

Quý đối tác vui lòng tự đảm bảo cung cấp đúng và đầy đủ các loại giấy tờ theo yêu cầu của hãng hàng không. Tripi sẽ hỗ trợ gửi toàn bộ thông tin tới hãng và xin phép miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp giấy tờ của khách hàng bị thiếu/sai sót/không hợp lệ.

Giấy tờ yêu cầu cung cấp để được hỗ trợ hoàn/hủy đổi miễn phí
Hành khách cung cấp được giấy tờ chứng minh theo điều kiện quy định như sau:

– Giấy tờ chứng minh hành khách đang cư trú tại các tỉnh/thành phố trong thời gian bị phong tỏa, cách ly bao gồm 1 trong các giấy tờ sau:
+ Hộ khẩu;
+ CMND hoặc hộ chiếu còn hạn;
– Giấy tờ bản gốc của cơ quan có thẩm quyền xác nhận về việc khách có mặt trên địa bàn trong thời gian phong tỏa, cách ly, cấm vận chuyển. Giấy xác nhận phải có các thông tin như: Dấu mộc pháp lý, thông tin thời gian lưu trú, ngày tháng xác nhận,…
– Trong một số trường hợp đặc biệt, hãng thể yêu cầu đại lý/hành khách cung cấp toàn bộ các giấy tờ nêu trên
– Với người thân đi kèm: cung cấp giấy tờ chứng minh mối quan hệ với hành khách có địa chỉ cư trú tại các tỉnh/thành phố bị phong toả như Giấy khai sinh, Giấy đăng ký kết hôn,v.v…

Trân trọng, 

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?