Kính gửi: Quý Đối tác,
Nhằm phòng chống dịch bệnh Covid 19, lịch khai thác của Vietjet hiện đang hạn chế tần suất & thực hiện ngồi giãn cách trên 1 số chuyến bay theo yêu cầu của nhà chức trách trong thời gian từ 23/4/2020-30/4/2020.
Nhằm mục đích chung sức cùng vượt qua khó khăn, hỗ trợ đại lý trong việc hỗ trợ vé trên các chuyến bay bị hủy do ảnh hưởng của dịch Covid 19.
Căn cứ vào quyết định phê duyệt của ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hàng không VietJet.
Tripi trân trọng thông báo đến Quý Đối tác về những cập nhật mới nhất trong chính sách hỗ trợ các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trong giai đoạn này. Thông tin cụ thể như sau:
- Phạm vi hỗ trợ: Các chuyến bay hủy và thay đổi giờ khởi hành (muộn từ 3 giờ trở lên hoặc sớm hơn từ 2 giờ trở lên so với giờ khởi hành) do dịch Covid 19.
- Thời gian áp dụng: Từ 16:00 ngày 24/04/2020 – 31/05/2020 (không áp dụng giai đoạn 29/04/2020 – 03/05/2020).
- Phương án hỗ trợ :
- Hỗ trợ chuyển chuyến miễn phí hoàn toàn sang chuyến bay cùng hành trình nếu còn chỗ trong giai đoạn từ 24/04/2020 – 31/05/2020.
- Hỗ trợ chuyển ngày miễn phí + áp dụng chênh lệch hạng vé (nếu có) cho giai đoạn 29/04/2020 – 03/05/2020 và hành trình mới nếu từ 01/06/2020 đến 20/12/2020.
- Trong trường hợp hành khách không xác định được ngày bay mới, Vietjet sẽ áp dụng phương án Hoàn bảo lưu (credit shell) với thời hạn sử dụng trong 360 ngày tính từ ngày hoàn.
Lưu ý: với các chuyến bay từ 23/04/2020 – 30/04/2020 sẽ được ghi nhận hoàn bảo lưu tự động (Đối tác không liên hệ hay thông báo với Vietjet trước giờ khởi hành về việc hoàn vé để tránh tình trạng quá tải của kênh hỗ trợ).
Khi có nhu cầu thanh toán/cấn trừ code bảo lưu (transfer credit), Đối tác vui lòng sử dụng SĐT đã đăng ký trên vé liên hệ trực tiếp tổng đài 19001886 để được xử lý kịp thời.
Tripi xin thông báo để Quý Đối tác được biết và cập nhật thông tin.
Trân trọng,
Đội ngũ Tripi.