Quý đại lý thân mến,
Tripi Partner xin kính gửi Quý đại lý thông báo chính thức mới nhất từ hãng hàng không Bamboo về điều kiện – chính sách – hướng dẫn hoàn hủy vé do dịch Covid bao gồm những nội dung chính sau đây:
1. Chính sách áp dụng cho hành khách thuộc khu vực bị phong tỏa, cách ly, cấm vận chuyển
Áp dụng cho các hành khách thuộc khu vực bị phong tỏa, cách ly do yêu cầu của cơ quan có thẩm quyền bay chuyến bay nội địa của BAV trong đó thời gian bay thuộc thời gian bị phong tỏa, cách ly. Trường hợp địa phương không có quy định rõ thời hạn phong tỏa cách ly BAV sẽ tính là 21 ngày kể từ ngày cập nhật khu vực bị phong tỏa, cách ly tại phụ lục.
Các yêu cầu hoàn hủy đổi tiếp nhận từ 07/05/2021 và đảm bảo trước giờ khởi hành cũ trên vé ít nhất 12 giờ
2. Chính sách hỗ trợ trong trường hợp hoãn hủy chuyến, bay sớm, chậm chuyến
Được phép hỗ trợ đối với các trường hợp sau:
– Cho chặng bay bị ảnh hưởng và chặng bay khác trong cùng PNR
– Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng.
3. Chính sách hỗ trợ hành khách bay từ/đến vùng dịch và hành khách hoạt động trong ngành Y tế, quân đội (không đủ điều kiện hỗ trợ theo mục 2)
– Áp dụng cho các hành khách phải cách ly tập trung hoặc cách ly/theo dõi sức khỏe tại nhà vì bay từ/đến vùng dịch (có giấy xác nhận của chính quyền địa phương), bay chuyến bay nội địa của BAV và không đủ điều kiện hoàn/hủy/đổi theo mục 2
– Áp dụng cho các hành khách đang hoạt động trong Ngành Y tế hoặc Quân Đội có lệnh tham gia hỗ trợ địa phương phòng chống dịch, bay chuyến bay nội địa của BAV và có thời gian bay trùng với thời gian điều động
4. Chính sách hỗ trợ hành khách có hành trình đi/đến Côn Đảo
Áp dụng cho các hành khách bay trên các đường bay đi/đến Côn Đảo có hành trình khởi hành từ 07/05/2021 – 31/05/2021.
Các yêu cầu hoàn hủy đổi tiếp nhận từ 07/05/2021- 31/05/2021 và đảm bảo trước giờ khởi hành cũ trên vé ít nhất 12 giờ.
5. Danh sách các khu vực bị phong tỏa (Mới nhất đến thời điểm hiện tại)