Kính gửi: Quý Đối tác,
Căn cứ vào thực trạng khai thác dịch vụ hành lý ký gửi quá khổ,
Căn cứ theo công văn số 25-20/TTr-VJC-COM của Phòng Thương mại Công ty Cổ phần Hàng không VietJet,
Đội ngũ Tripi thông báo đến Quý Đối tác về việc Điều chỉnh mở bán Dịch vụ Hành lý quá khổ. Thông tin cụ thể như sau:
1. Điều chỉnh cách thức mua dịch vụ:
Đặt mua trước 3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến:
– Trong mục dịch vụ cộng thêm “Hành lý”, Hành lý quá khổ được cài đặt thêm với 2 lựa chọn là:
- Gói Hành lý quá khổ 20kgs
- Gói Hành lý quá khổ 30kgs
Lưu ý:
– Gói Hành lý quá khổ đã cộng gộp phí Hành lý ký gửi và phí dịch vụ Hành lý quá khổ
– Hành khách đặt trước Gói Hành lý quá khổ được ký gửi hành lý với trọng lượng tối đa theo hạn mức đã mua, trong đó có duy nhất 1 kiện quá khổ
Trong vòng 3 tiếng so với giờ khởi hành dự kiến:
– Cách thức mua dịch vụ tại sân bay không thay đổi. Dịch vụ Hành lý quá khổ chỉ được áp dụng sau khi hành khách đảm bảo mua đủ trọng lượng hành lý cần ký gửi theo chính sách hành lý hiện hành.
– Tối đa mỗi hành khách được ký gửi 2 kiện quá khổ/ chặng bay và có thể được điều chỉnh cho phù hợp theo thực tế khai thác tại sân bay.
2. Phạm vi áp dụng:
– Thời gian bắt đầu điều chỉnh: 20/01/2020
– Hành trình mở bán:Tất cả chuyến bay Quốc Nội và Quốc Tế
Đội ngũ Tripi trân trọng thông báo để Quý Đối tác được biết và nắm rõ thông tin.
Trân trọng cảm ơn.