Thông báo từ hãng hàng không

[TB] VIETJET THÔNG BÁO CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH COVID-19

Quý đối tác thân mến,

Căn cứ vào tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 và trên tinh thần đồng lòng chung sức hỗ trợ hành khách và đại lý,

VietJet thông báo về việc cập nhật chính sách hỗ trợ Hoàn Bảo lưu định danh 365 ngày cho hành khách bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thông tin cụ thể như sau:

1. Đối tượng áp dụng: Là những hành khách đã mua vé và thanh toán đầy đủ thuộc một trong các trường hợp sau:

  • Hành khách là đối tượng F0, F1 hoặc F2 có xác nhận của cơ quan chức năng.
  • Hành khách cư trú, tạm trú hoặc chứng minh có liên quan đến khu vực bị cách ly, phong tỏa theo lệnh của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Hành khách là thành viên tổ cơ động phòng chống dịch Covid-19 theo yêu cầu của cơ quan chức năng có thẩm quyền
  • Là người được chính quyền địa phương yêu cầu cách ly tại nhà do có di chuyển từ vùng dịch trở về.
  • Hành khách có chuyến bay khởi hành từ Tp.Hồ Chí Minh đến các Tỉnh/Thành Phố có công văn công bố chính thống về việc áp dụng cách ly đối với người về từ Tp.Hồ Chí Minh. Áp dụng hỗ trợ miễn phí đối với vé khứ hồi cùng PNR và hành trình đi/về cách nhau trong vòng 72h giờ. Ngoài 72 giờ, hành trình ngược lại áp dụng xử lý theo điều kiện vé hiện hành.

2. Thời gian tiếp nhận hỗ trợ: Từ ngày 16/08/2021 đến 15/09/2021

3. Thời gian khởi hành áp dụng: Chuyến bay có hành trình bay khởi hành từ ngày 16/08/2021 đến 15/09/2021.

4. Phương án hỗ trợ:

  • Đối với hành khách thuộc đối tượng như điều 1: Miễn phí hoàn bảo lưu định danh và áp dụng cho hành khách có tên trên vé.
  • Đối với hành khách còn lại không thuộc chính sách hỗ trợ trên: Được phép hoàn bảo lưu định danh và thu phí 200,000 VND/khách/chặng (chưa bao gồm VAT).
  • Thời gian bảo lưu: 365 ngày kể từ ngày khởi hành chặng bay đầu tiên.

5. Quy định hỗ trợ:

  • Hành khách phải báo trước ít nhất 24 giờ so với giờ khởi hành chặng bay đầu tiên
  • Hành khách cần cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lệ chứng minh thuộc các đối tượng hỗ trợ bao gồm: Hộ khẩu, giấy Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu, hoặc xác nhận hợp pháp của cơ quan chức năng về việc hành khách có mặt trên địa bàn trong thời gian cách ly, phong tỏa theo quy định của Nhà Nước, quyết định yêu cầu cách ly tại nhà do đi về từ Tỉnh, Thành phố có dịch của chính quyền địa phương. Giấy xác nhận phải hiển thị rõ ngày lập, có dấu xác nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền và thời gian hành khách có mặt

6. Kênh tiếp nhận hỗ trợ:

  • Đối tác có thể chủ động thao tác hủy chặng và hoản bảo lưu định danh thu phí nếu khách hàng không thuộc đối tượng ở điều 1.
  • Trong các trường hợp khách hàng thuộc đối tượng ở điều 1 đối tác vui lòng liên hệ với Tripi để được hỗ trợ.

Quý đối tác có thể tham khảo Quy định cách ly của các tỉnh/thành đối với khách đến từ vùng dịch Tại đây

Tripi xin thông báo để Quý đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?