Thông báo từ hãng hàng không

[TB] VIETJET THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH BỊ TỪ CHỐI NHẬP CẢNH TRÊN CÁC CHUYẾN BAY THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ

Quý đối tác thân mến,

VietJet thông báo Chính sách hỗ trợ hành khách bị từ chối trên các chuyến bay thương mại quốc tế, thông tin cụ thể như sau: 

1. Đối tượng áp dụng:

  • Những hành khách mua vé trên tất cả các chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ của Vietjet có ngày khởi hành từ 06/01/2022 bị từ chối nhập cảnh Việt Nam

2. Thời gian áp dụng:

  • Từ ngày 06/01/2022 cho đến khi có thông báo mới.

3. Phương án hỗ trợ:

  • Hoàn bảo lưu định danh miễn phí cho hành khách có tên trên vé.
  • Thời gian bảo lưu: 365 ngày kể từ ngày khởi hành chặng bay đầu tiên.

4. Quy định:

  • Hành khách bị từ chối trên các chuyến bay quốc tế do không đáp ứng đầy đủ giấy tờ theo quy định của nhà chức trách Việt Nam.

* Mọi thắc mắc, Quý đối tác vui lòng liên hệ CSKH Tripi để được hỗ trợ.

Tripi xin thông báo để Quý đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?