Thông báo từ hãng hàng không

[TB] XỬ LÝ VÉ NỘI ĐỊA VIETNAM AIRLINES XUẤT TẠI TT VIỆT NAM GIAI ĐOẠN ẢNH HƯỞNG BỞI COVID-19

Quý đối tác thân mến,
Tripi Partner xin kính gửi Quý đối tác Hướng dẫn xử lý vé nội địa VNA theo Công văn 249/TCTHK-TTBSP ngày 07/05/2021 như sau:
1. Phạm vi áp dụng
  • Áp dụng cho vé/chứng từ của VN (mã 738) thương mại thông thường, bao gồm cả vé trả thưởng BSV và vé Cash & Miles xuất trên kênh truyền thống tại thị trường Việt Nam; kênh online tại website/app của VN và vé xuất online theo chương trình Flight Pass Option Town;
  • Vé có hành trình hoàn toàn nội địa Việt Nam có chỗ được xác nhận trên các chuyến bay do VN/BL/0V khai thác.
  • Việc xử lý vé và chứng từ được thực hiện tại các CN trong nước, đại lý của VNA, Sabre VN, phòng vé Viags, phòng vé và đại lý của BL.
 2. Phương án xử lý
* Nguyên tắc chung
  • Khi xử lý hoàn/đổi không tự nguyện kể cả do lỗi VN hay do yêu cầu của chính phủ, dịch bệnh Covid-19, bất khả kháng, phải tuân thủ các mốc thời gian quy định tại công văn 2861/TCTHK-CNMB triển khai ngày 26/3/2020 để áp dụng chính sách miễn phí/điều kiện hoàn/đổi vé. Nếu phát sinh no-show, vé sẽ được xử lý như hoàn/đổi tự nguyện. Trừ trường hợp chuyến bay thay đổi và được thông báo trong vòng 24h so với giờ bay ban đầu sẽ không phải xét điều kiện no-show.
* Lưu ý:
+ Vé xuất trước 01/11/2020: no-show là không hủy chỗ trước giờ bay trên vé.
+ Vé xuất từ 01/11/2020: no-show là không hủy chỗ ít nhất 3h trước giờ bay trên vé.
=> Công văn chi tiết Quý đối tác vui lòng xem tại đây
Tripi xin thông báo để Quý đối tác được biết và cập nhật thông tin.
Trân trọng, 
Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?