Hóa đơn - Thanh toán

HOÀN TOÀN MỚI! TRIPI TRIỂN KHAI GÓI DỊCH VỤ TƯ VẤN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ – LỢI ÍCH VÔ VÀN

Nhằm hỗ trợ Quý đối tác nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng uy tín với khách hàng, Tripi Partner đã xây dựng và ra mắt gói sản phẩm HOÀN TOÀN MỚI nhằm gia tăng tiện ích và khuyến khích Quý Đối tác cam kết mạnh mẽ tới khách hàng. 

 Quý đối tác khi tư vấn thành công gói dịch vụ hỗ trợ khách hàng sẽ:

  • Được hưởng mức hoa hồng tương ứng 80% giá trị gói dịch vụ khi tư vấn thành công cho khách hàng.
  • Tạo dựng uy tín và niềm tin với khách hàng, gia tăng lượng khách hàng thân thiết.
  • Tối ưu lợi nhuận khi kinh doanh trên nền tảng Tripi Partner.

Tư vấn và cam kết mạnh mẽ các gói dịch vụ hỗ trợ khách hàng sẽ là lợi thế to lớn cho Quý Đối tác trên thị trường kinh doanh dịch vụ du lịch. Quý đối tác hiện đã có thể sử dụng tiện ích mới trên Website. Chúng tôi sẽ cập nhật tiện ích trên App vào thứ 2 (08/08/2022).

*THÔNG TIN VỀ CÁC GÓI DỊCH VỤ:

  1. Thời gian áp dụng: Từ 04/08/2022 đến hết 31/12/2022.
  2. Thời gian Quý Đối tác nhận hoa hồng gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ: Trong vòng 30 ngày làm việc.
  3. Quý Đối tác có thể mua nhiều gói dịch vụ trong 1 đơn hàng với điều kiện:
  • Tổng giá trị gói tư vấn hỗ trợ dịch vụ vé máy bay không vượt quá 300.000 VND/khách/chặng đối với đơn hàng có giá trị dưới 5.000.000 VND/khách/chặng và không vượt quá 10%/khách/chặng đối với đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 VND/khách/chặng trở lên.
  • Tổng giá trị gói tư vấn hỗ trợ dịch vụ khách sạn không vượt quá 300.000 VND/phòng/đêm đối với đơn hàng có giá trị dưới 5.000.000 VND/phòng/đêm và không vượt quá 10%/phòng/đêm đối với đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 VND/phòng/đêm trở lên.

       4. Quý đối tác sẽ chịu trách nhiệm cho các cam kết đối với khách hàng trong từng gói dịch vụ.

*Các gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng đi kèm vé máy bay:

  • GÓI F01: Mức phí 1.000 VND/khách/chặng (Tối đa 10 lần mua với mức phí này)
  • GÓI F02: Mức phí 10.000 VND/khách/chặng (Tối đa 5 lần mua với mức phí này)
  • GÓI F03: Mức phí 50.000 VND/khách/chặng
  • GÓI F04: Mức phí 100.000 VND/khách/chặng
  • GÓI F05: Mức phí 200.000 VND/khách/chặng
  • GÓI F06: Mức phí 300.000 VND/khách/chặng (Áp dụng cho đơn hàng vé máy bay có giá trị dưới 5.000.000 VND/khách/chặng)
  • GÓI F07: Mức phí Tối đa 10%/khách/chặng (Áp dụng cho đơn hàng vé máy bay có giá trị từ 5.000.000 VND/khách/chặng trở lên)

*Các gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng đi kèm phòng khách sạn:

  • GÓI H01: Mức phí 1.000 VND/phòng/đêm
  • GÓI H02: Mức phí 10.000 VND/phòng/đêm
  • GÓI H03: Mức phí 50.000 VND/phòng/đêm
  • GÓI H04: Mức phí 100.000 VND/phòng/đêm
  • GÓI H05: Mức phí tối đa 200.000 VND/phòng/đêm
  • GÓI H05: Mức phí tối đa 300.000 VND/phòng/đêm
  • GÓI H06: Mức phí tối đa 10%/phòng/đêm (Áp dụng cho đơn hàng khách sạn có giá trị từ 5.000.000 VND/phòng/đêm trở lên)

*HƯỚNG DẪN MUA GÓI DỊCH VỤ TƯ VẤN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRÊN ỨNG DỤNG:

  • Bước 1: Trên màn hình trang chủ chọn mục “Đơn hàng” => Chọn đơn hàng cần xuất hóa đơn
  • Bước 2: Click vào mục “Xuất hóa đơn”
  • Bước 3: Nhập thông tin Xuất hóa đơn và thông tin người nhận hóa đơn => Tích “Đồng ý với điều khoản và điều kiện”
  • Bước 4: Click vào các gói dịch vụ tư vấn đã lựa chọn => Tích “Đồng ý với điều khoản và điều kiện” => Chọn “Thanh toán”

Hoàn thành các bước thao tác trên là Quý Đối tác đã thực hiện xong việc đăng ký lựa chọn mua gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn tài chính bao gồm cả giá trị gói dịch vụ hỗ trợ mà khách hàng đã đăng ký mua.

Mọi thắc mắc, Quý đối tác vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ.

Đội ngũ Tripi trân trọng cảm ơn.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?