Hóa đơn - Thanh toán

[TB] CẬP NHẬT VỀ GÓI DỊCH VỤ TƯ VẤN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Kính gửi Quý đối tác,

Nhằm khuyến khích và gia tăng tiện ích hỗ trợ cho Quý đối tác trong quá trình kinh doanh, Tripi Partner trân trọng gửi tới Quý đối tác thông tin cập nhật về gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng. 

*Nội dung chi tiết như sau:

  1. Thời gian Quý Đối tác nhận hoa hồng gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ: 
  • Các gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng phát sinh từ Thứ 2 – Chủ nhật hàng tuần sẽ được thanh toán hoa hồng trong ngày Thứ 2 của tuần kế tiếp (Nếu rơi vào ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định sẽ trả vào ngày làm việc tiếp theo).
  • Trong trường hợp lỗi kỹ thuật cần thời gian khắc phục, hoa hồng gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ sẽ được thanh toán muộn nhất sau 02 ngày làm việc của tuần kế tiếp.
  1. Trường hợp hủy/thay đổi gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng:
  • Trường hợp hủy gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ: Quý đối tác sẽ được hoàn lại phần phí của gói dịch vụ vào ngày làm việc thứ 03 của tháng kế tiếp (Nếu rơi vào ngày cuối tuần, nghỉ Lễ Tết theo quy định sẽ trả vào ngày làm việc tiếp theo).
  • Trường hợp thay đổi gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ: Quý đối tác sẽ thực hiện mua gói dịch vụ mới theo quy trình, phần phí của gói dịch vụ cũ sẽ được hoàn lại vào ngày làm việc thứ 03 của tháng kế tiếp (Nếu rơi vào ngày cuối tuần, nghỉ Lễ Tết theo quy định sẽ trả vào ngày làm việc tiếp theo).

Tripi Partner đang tiến hành phát triển hệ thống hướng tới mục tiêu thanh toán hoa hồng tự động sau 01 ngày làm việc tính từ khi Quý đối tác mua gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng.

Thông tin chi tiết về các gói dịch vụ tư vấn hỗ trợ khách hàng, Quý đối tác vui lòng xem TẠI ĐÂY.

Mọi thắc mắc, Quý đối tác vui lòng liên hệ CSKH để được hỗ trợ.

Đội ngũ Tripi trân trọng thông báo.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?