Với mục tiêu đảm bảo sự công bằng và sự cạnh tranh lành mạnh trong cộng đồng Đối tác Tripi, công văn số 45.11GT/DL2018 được ban hành từ Tripi và được áp dụng từ ngày 21/11/2018.
Bằng công văn này, Tripi đề nghị Quý Đối tác thực hiện đúng các quy định sau:
- Nếu Đối tác đang giữ vé tại Tripi nhưng có liên hệ tới hãng để nhờ xử lý nghiệp vụ và có phát sinh thêm tiền thì trong vòng 03 giờ, Đối tác vui lòng liên hệ lại với Tripi để được hỗ trợ thanh toán.
- Sau 03 giờ, nếu không liên hệ lại Tripi, hệ thống của Tripi sẽ tự động quét và hủy toàn bộ booking trên. Chi phí phát sinh thêm, Tripi sẽ cộng vào những booking còn lại của Đối tác hoặc cấn trừ vào tài khoản Trip Credits. Tripi sẽ không chịu trách nhiệm về tất cả các thiệt hại phát sinh tới các trường hợp gian lận trong thông báo này.
Để biết rõ hơn, Quý Đối tác vui lòng xem tại tệp đính kèm hoặc tại đây.