Kính gửi: Quý Đối tác,
Lời đầu tiên, Tripi xin trân trọng cảm ơn Quý Đối tác đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Tripi.
Thời gian vừa qua, do thay đổi chính sách của các hãng hàng không để ứng phó với diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 dẫn tới lượng yêu cầu Hoàn – Hủy – Đổi của hành khách bay tăng cao đột biến, tổng đài hỗ trợ của các hãng hàng không luôn trong tình trạng quá tải ảnh hưởng tới quá trình hỗ trợ Quý Đối tác của Tripi chưa được nhanh chóng và thuận lợi.
Chúng tôi hiểu rõ quá trình này đã gây ra những sự bất tiện cho Quý Đối tác. Đội ngũ Tripi đã, đang và sẽ luôn nỗ lực hết sức để giải quyết các yêu cầu của Quý Đối tác nhanh nhất có thể. Hiện tại, Tripi đã nâng cấp hệ thống chat để khắc phục tình trạng quá tải trên, Tripi sẽ cố gắng để đáp ứng tốt hơn yêu cầu của Đối tác.
Một lần nữa, Tripi chân thành cảm ơn và mong nhận được sự chia sẻ, thấu hiểu của tất cả Quý Đối tác. Tripi hy vọng sẽ tiếp tục được phục vụ và đồng hành cùng Quý Đối tác trong thời gian tới.
Xin cảm ơn và chúc Quý Đối tác mọi điều tốt đẹp!
Trân trọng,
Đội ngũ Tripi.