Kính gửi: Quý Đối tác,
Do ảnh hưởng của bão dẫn tới lượng yêu cầu Hoàn – Hủy – Đổi của hành khách bay tăng cao, hiện tại, tổng đài hỗ trợ của các hãng hàng không luôn trong tình trạng quá tải ảnh hưởng tới quá trình hỗ trợ quý Đối tác của Tripi chưa được nhanh chóng và thuận lợi. Để tránh mất thời gian khi phải chờ đợi trên kênh chat để kết nối với Tripi, quý Đối tác vui lòng nhập yêu cầu hoàn vé theo form dưới, Tripi sẽ liên hệ xử lý theo thứ tự.
*Lưu ý:
- Thời gian tiếp nhận xử lý: Từ 08:00 đến 21:00.
- Trường hợp vé đủ điều kiện hoàn: Tripi sẽ tự động gửi yêu cầu hoàn vé lên hãng, vé đã hủy sẽ không còn giá trị sử dụng.
- Trường hợp vé không đủ điều kiện hoàn hoặc thông tin không hợp lệ: Tripi sẽ hủy yêu cầu và liên hệ tới quý Đối tác qua số điện thoại liên hệ.
Đội ngũ Tripi đã và đang nỗ lực hết sức để giải quyết các yêu cầu của Quý Đối tác nhanh nhất có thể.
Tripi rất mong Quý Đối tác thông cảm vì sự bất tiện này.
Trân trọng,
Đội ngũ Tripi.