Thông báo từ Tripi

[TB] THÔNG TIN VỀ VIỆC HỖ TRỢ HOÀN HỦY/ĐỔI VÉ MÁY BAY MÙA DỊCH COVID THÁNG 5/2021

Kính gửi Quý Đối tác,

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên số lượng yêu cầu kiểm tra hoàn hủy đổi tăng đột biến, dẫn đến tình trạng quá tải trên các kênh hỗ trợ của Tripi. Vì vậy, chúng tôi xin thông báo đến Quý đối tác thông tin sau:

Hiện tại các hãng hàng không chưa có công văn chính thức về việc hỗ trợ hoàn hủy/đổi vé do ảnh hưởng của dịch Covid trong giai đoạn này.

  • Các trường hợp thuộc diện bị cách ly hoặc trong khu vực bị phong tỏa, Quý đối tác vui lòng gửi đầy đủ hình ảnh các loại giấy tờ sau về hòm thư [email protected] để hãng xem xét hỗ trợ:

+ Giấy tờ bản gốc của cơ quan có thẩm quyền xác nhận về việc khách có mặt trên địa bàn trong thời gian phong tỏa, cách ly, cấm vận chuyển. Giấy xác nhận phải có các thông tin như: Dấu mộc pháp lý, thông tin thời gian lưu trú, ngày tháng xác nhận…

+ Thẻ căn cước/CMTND còn hạn hiệu lực

+ Sổ hộ khẩu

+ Giấy khai sinh/giấy kết hôn nếu đi cả gia đình

  • Các trường hợp không nằm trong danh sách cách ly hoặc khu vực phong tỏa sẽ áp dụng thay đổi, hoàn hủy theo điều kiện giá vé (với các vé không được phép hoàn nếu khách hàng không bay sẽ mất vé). Trường hợp đổi vé, Quý đối tác có thể chủ động thực hiện thao tác kiểm tra phí đổi và đổi vé trên ứng dụng Tripi Partner (đối với vé Vietjet, Bamboo).

Tripi sẽ liên tục cập nhật thông tin tới Quý đối tác khi có chính sách mới từ các hãng hàng không. Mong Quý đối tác thông cảm trong tình hình dịch bệnh này.

Trân trọng, 

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?