Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn thêm nhân viên trên ứng dụng Tripi Partner

Tính năng Thêm nhân viên hữu ích với những Đại lý có nhân viên hay hoạt động với quy mô nhân lực 2 người trở lên. Đặc biệt, tính năng này sẽ giúp các Quý đối tác quản lý nhân viên tốt hơn. Để thêm nhân viên, nhân viên của Đối tác phải có tài khoản trên website tripipartner.vn. Tham khảo cách đăng ký tại đây. Sau đó, Đối tác thực hiện 2 bước đơn giản sau:

Bước 1: Gửi lời mời.

a,  Vào mục Nhân viên trong phần Quản lý và nhấn dấu “+” góc dưới bên phải để thêm nhân viên.

b, Nhập thông tin

Đối tác nhập số điện thoại mà nhân viên của Đối tác dùng để đăng ký tài khoản trên website Tripi.vn. Và thư mời xác nhận nhân viên sẽ được gửi đến email của tài khoản trên website Tripi.vn.

Sau khi nhân viên kiểm tra và xác nhận theo đường link trong email, Đối tác đã thêm nhân viên thành công.

Bước 2: Xác nhận và hoàn thành

a, Nhân viên click đường link trong email

b, Theo đường link, chọn Đồng ý và Đăng nhập tài khoản

c, Nhân viên mở ứng dụng Tripi Partner lên và bán hàng

Lưu ý:

– Tài khoản nhân viên sẽ không thiết lập được giá, không nạp được tiền, Quý đối tác vui lòng hướng dẫn nhân viên thanh toán trên nguồn tiền tài khoản chủ nạp vào hoặc thanh toán qua hình thức khác (ATM nội địa, Visa, Master, QR-Pay)

– Trong mọi trường hợp, Tripi không can thiệp vào việc quản lý nhân viên của đại lý. Quý đối tác Đại lý và nhân viên vui lòng tự làm việc, thỏa thuận với nhau.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?