Hóa đơn - Thanh toán

Làm thế nào để thanh toán khi thanh toán online không thành công?

Nếu thanh toán online qua các hình thức online không thành công, bạn vui lòng liên hệ tới 1900 2084 – nhánh số 2 hoặc gửi email về hòm thư: [email protected], Tripi sẽ trợ giúp bạn với 2 giải pháp:

  • Chuyển khoản trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của Tripi:
    • Số tài khoản: 0021000353116
    • Chủ tài khoản: Công ty Cổ phần Phát triển Công nghệ Thương mại và Du lịch
    • Ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Hà Nội
  • Yêu cầu Tripi trừ tiền trực tiếp trong Trip Credits

Nhân viên Tripi sẽ hỗ trợ bạn hoàn tất thanh toán nhanh chóng.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?