Thông báo từ hãng hàng không

[TB] BAMBOO AIRWAYS THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ COVID NĂM 2021 – ÁP DỤNG CHO KHÁCH ĐOÀN

Quý đối tác thân mến,

Bamboo Airways thông báo về chính sách hỗ trợ Covid năm 2021 – Áp dụng cho khách Đoàn. Thông tin chi tiết như sau:

Phạm vi/hiệu lực áp dụng Áp dụng cho các đoàn nội địa, có thời gian khởi hành đầu tiên trên vé từ 15/08 – 30/09/2021, thực hiện thay đổi, hoàn hủy và thanh toán các phí hoàn hủy từ ngày 25/07 – 10/08/2021 hoặc cho đến khi có thông báo tiếp theo
Đổi ngày bay, giờ bay, hành trình
Điều kiện và Thời hạn tiếp nhận – Đối với các đoàn đã đặt cọc hoặc đã thanh toán toàn bộ, vào tên: đổi miễn phí, phụ thu chênh lệch nếu có, thông báo ít nhất trước 72 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé;
– Thay đổi 01 lần duy nhất, các trường hợp thay đổi lần thứ 2 sẽ xem xét phê duyệt Adhoc.
– Được phép hoàn tiền chênh lệch nếu giá mới thấp hơn giá cũ
– Hình thức thay đổi: Đổi trực tiếp hoặc hoàn đoàn cũ về tài khoản bảo lưu và sử dụng đặt đoàn mới.
Thời gian bay mới áp dụng 15/08/2021 – 31/12/2021 hoặc tùy vào lịch bay khai thác tại thời điểm thay đổi.
Đổi tên Miễn phí toàn bộ đoàn
Hoàn cọc Được phép hoàn cọc của toàn bộ đoàn (miễn phạt cọc).
Hoàn vé – Thông báo ít nhất trước 72 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé;
– Thu phí hoàn 200,000VND/khách/chặng, được phép hoàn toàn bộ khách;
– Mức phí chưa bao gồm VAT;
Ghi chú – Tiền hoàn cọc, hoàn vé luân chuyển về tài khoản bảo lưu và sẽ được sử dụng để thanh toán cho các đoàn phát sinh kế tiếp có thời gian khởi hành đầu tiên không vượt quá 31/12/2021.

=>> Mọi thắc mắc về chính sách, vui lòng liên hệ Tripi để được hỗ trợ!

Tripi xin thông báo để Quý đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?