Thông báo từ hãng hàng không

[TB] CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH BỊ ẢNH HƯỞNG DO LŨ LỤT Ở CÁC TỈNH MIỀN TRUNG.

Kính gửi : Quý Đại lý,

Căn cứ theo công văn số 406-20/TTr-VJC-COM của phòng Thương mại Công ty Cổ phần Hàng không VietJet, căn cứ theo tình hình mưa lớn đặc biệt kéo dài, gây thiệt hại lớn về người và tài sản tại miền Trung, Tripi xin thông báo chính sách hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng do lũ lụt ở các tỉnh miền Trung của VietJet Air. Thông tin cụ thể như sau:

  • Đối tượng hỗ trợ: Tất cả các hành khách mua vé của VietJet có hành trình bay đến các sân bay THD (Thanh Hóa), HUI (Huế), VDH (Đồng Hới – Quảng Bình), VCL (Chu Lai – Quảng Nam) và VII (Vinh) trong thời gian từ ngày 20/10/2020 đến ngày 15/11/2020.
  • Phạm vi hỗ trợ: Hỗ trợ đổi ngày bay, chặng bay KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LẦN (cho cả hành trình). Hành khách thanh toán chênh lệch giá vé (nếu có).
  • Thời gian bay mới: Từ ngày 21/10/2020 đến ngày 31/01/2021.

*Lưu ý: 

  • Tất cả những thay đổi về vé phải được thực hiện trước giờ khởi hành chặng bay đầu tiên.
  • Đổi tên: Vẫn áp dụng theo điều kiện vé.

Tripi xin thông báo để quý đối tác được biết, cấp nhật thông tin và triển khai tới hành khách có nhu cầu.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?