Kính gửi Quý đối tác,
Do thay đổi chính sách của các hãng hàng không để ứng phó với diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 dẫn tới lượng yêu cầu Hoàn – Hủy – Đổi của hành khách bay tăng cao. Hiện tại, tổng đài hỗ trợ của các hãng hàng không luôn trong tình trạng quá tải ảnh hưởng tới quá trình hỗ trợ Quý đối tác của Tripi chưa được nhanh chóng và thuận lợi.
Quý đối tác vui lòng kiểm tra chính sách hỗ trợ của hãng hàng không và nhập yêu cầu hoàn vé theo form dưới.
Quý đối tác vui lòng kiểm tra chính sách hỗ trợ của hãng hàng không và nhập yêu cầu hoàn vé theo form dưới.
1. Điều kiện hỗ trợ
– Áp dụng cho vé khởi hành từ ngày 09/05/2021
– Thời gian tiếp nhận xử lý: 08:00 – 21:00
– Yêu cầu gửi trước giờ khời hành tối thiểu 24 tiếng
– Thời gian tiếp nhận xử lý: 08:00 – 21:00
– Yêu cầu gửi trước giờ khời hành tối thiểu 24 tiếng
2. Quy trình xử lý:
– Trường hợp vé đủ điều kiện hoàn: Tripi sẽ tự động hoàn vé theo yêu cầu của Qúy đối tác
– Trường hợp vé không đủ điều kiện hoàn: Tripi sẽ cập nhật thông tin trên link và Quý đối tác vui lòng chủ động theo dõi và kiểm tra tình trạng hoàn vé.
– Trường hợp vé không đủ điều kiện hoàn: Tripi sẽ cập nhật thông tin trên link và Quý đối tác vui lòng chủ động theo dõi và kiểm tra tình trạng hoàn vé.
Đội ngũ Tripi đã và đang nỗ lực hết sức để giải quyết các yêu cầu của Quý đối tác nhanh nhất có thể. Các trường hợp xử lý gấp sẽ được ưu tiên. Tripi rất mong Quý đối tác thông cảm và theo dõi phản hồi từ Tripi.
=> Link form gửi yêu cầu hoàn vé: tại đây
Trân trọng,
Đội ngũ Tripi.
Đội ngũ Tripi.