Thông báo từ Tripi

[TB] MỘT SỐ LƯU Ý HỖ TRỢ ĐẠI LÝ GIẢI QUYẾT CÁC VẤN ĐỀ VỀ KHÁCH SẠN MÙA DỊCH

Kính gửi Quý đại lý, 

Tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp dẫn đến yêu cầu hoàn hủy tăng cao, hệ thống hỗ trợ đại lý luôn trong tình trạng quá tải.

Cùng chung tay vượt qua dịch bệnh, Tripi xin thông báo tới Quý đại lý một số lưu ý nhằm hỗ trợ tốt hơn, như sau:

  • TRIPI CS hỗ trợ đại lý từ 6:00 – 23:00 mỗi ngày
  • Giải quyết các vấn đề liên quan tới hoàn/huỷ/bảo lưu phòng cho khách hàng theo tiêu chí nhanh – chính xác
  • Support theo đúng chính sách khách sạn tại thời điểm đại lý yêu cầu
  • Quý đại lý vui lòng ghi đầy đủ các thông tin theo form sau để chat với nhân viên CS được nhanh và hiệu quả nhất

          + Chọn đúng Line Chat: Hỗ trợ khách sạn  

          + Nhập Mã đơn hàng: (ví dụ: H123456)

          + Yêu cầu: hoàn/ huỷ/ bảo lưu do dịch bệnh, do khách là F0,1,2,3…. (có giấy tờ của phường/xã nơi cư trú xác minh – ĐÍNH KÈM LUÔN CÙNG)

          + Nếu khách hàng đã có giai đoạn muốn rời phòng vui lòng ghi rõ 

          + Rà soát lại các booking trong vòng 7 – 14 ngày tới để chuẩn bị phương án đưa ra cho khách hàng 

Quý đại lý vui lòng nắm thông tin để được hỗ trợ nhanh chóng, chính xác nhất.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?