Kính gửi Quý đối tác,
Tripi Partner xin thông báo tới Quý đối tác về việc thay đổi thời gian nhập yêu cầu xuất hóa đơn và ngày hóa đơn đối với các đơn hàng trên hệ thống Tripi Partner.
Theo yêu cầu quản lý hóa đơn của cơ quan thuế: Hóa đơn sẽ phải lập ngay khi phát sinh và gửi đến cơ quan thuế để cơ quan thuế cấp mã xác nhận. Do đó, Tripi Partner sẽ có những điều chỉnh để đáp ứng yêu cầu quản lý mới của chính sách nhà nước, cụ thể như sau:
1. Đối với các đơn hàng vé máy bay: Thời gian khách hàng nhập yêu cầu xuất hóa đơn: Từ khi đặt vé thành công muộn nhất đến 22:00 ngày T+2 (Trong đó, T là ngày đặt vé thành công)
2. Với các đơn hàng khách sạn: Thời gian khách hàng nhập yêu cầu xuất hóa đơn: Từ khi booking thành công muộn nhất đến 00:00 ngày checkout
Quý đối tác vui lòng kiểm tra thông tin xuất hóa đơn của khách trước khi đặt và thanh toán đơn hàng để đảm bảo nhập yêu cầu theo đúng thời gian trên.
Sau khi booking thành công, nếu không nhận được thông tin xuất hóa đơn từ Quý đối tác trong khung thời gian trên, Tripi sẽ không xử lý yêu cầu xuất hóa đơn của booking đó.
3. Thời gian bắt đầu áp dụng chính sách mới: Từ 28/3/2022 đến khi có thông báo khác.
Quý đối tác vui lòng đọc và kiểm tra thông tin thật kỹ để đảm bảo quyền lợi của mình và khách hàng.
Mọi thắc mắc liên quan đến quy định xuất hóa đơn, Quý đối tác vui lòng liên hệ CSKH của Tripi để được hỗ trợ.
Mọi vấn đề phát sinh khi xuất hóa đơn, Quý đối tác vui lòng liên hệ Kế toán Tripi tại kênh chat trên ứng dụng Tripi Partner.
Đội ngũ Tripi Partner xin trân trọng thông báo.