Thông báo từ hãng hàng không

[TB] THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH BỊ ẢNH HƯỞNG DO DỊCH BỆNH COVID-19 TỪ 01.01.2022

Quý đối tác thân mến,

Trên tinh thần đồng hành và hỗ trợ tối đa cho đại lý và hành khách bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những diễn biến phức tạp và nguy cơ bùng phát mạnh mẽ của dịch bệnh COVID-19. Vietjet thông báo Chính sách hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Thông tin cụ thể như sau:

– Thời gian áp dụng:

  • Từ ngày 01.01.2022 đến hết ngày 31.03.2022 hoặc cho đến khi có thông báo mới Phương án hỗ trợ:

– Đối với các chuyến bay nội địa:

  • Phí hoàn bảo lưu định danh: 200.000 VND/Khách/Chặng.
  • Thời gian bảo lưu: 365 ngày kể từ ngày khởi hành chặng bay đầu tiên.
  • Phí đổi ngày bay: 200.000 VND/Khách/Chặng và thu chênh lệch giá vé (nếu có)

– Đối với các booking hoàn bảo lưu hết hạn:

  • Áp dụng cho các booking hoàn bảo lưu hết hạn nhưng chưa sử dụng được do dịch bệnh có hạn sử dụng hết hạn đến ngày 31.12.2021
  • Hỗ trợ gia hạn hoàn bảo lưu đến 31.03.2022
  • Quy định: Hành khách phải báo trước ít nhất 24 giờ so với giờ khởi hành chặng bay đầu tiên.
  • Kênh hỗ trợ : CSKH Tripi.

Tripi xin thông báo để Quý đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?