Thông báo từ Tripi

[TB] THÔNG BÁO GỬI TỚI KHÁCH HÀNG VỀ THỜI GIAN HỖ TRỢ MÙA DỊCH.

Kính gửi: Quý Đối tác,

Do thay đổi liên tục về chính sách của các hãng hàng không để ứng phó với diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 dẫn tới lượng yêu cầu Hoàn – Hủy – Đổi của hành khách bay tăng cao. Hiện tại, tổng đài hỗ trợ của các hãng hàng không luôn trong tình trạng quá tải ảnh hưởng tới quá trình hỗ trợ Quý đối tác của Tripi chưa được nhanh chóng và thuận lợi. Đội ngũ Tripi đã và đang nỗ lực hết sức để giải quyết các yêu cầu của Quý đối tác nhanh nhất có thể. Tripi rất mong Quý đối tác thông cảm vì sự bất tiện này.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?