Thông báo từ hãng hàng không

[TB] THÔNG BÁO VỀ CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID-19 CỦA BAMBOO AIRWAYS (THÁNG 9/2020).

Kính gửi: Quý Đối tác,

Tripi xin trân trọng thông báo tới Quý Đối tác về “CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ GIAI ĐOẠN DỊCH BỆNH COVID-19” của Hãng hàng không Bamboo Airways từ ngày 01/09/2020. Chi tiết như sau:

1. Căn cứ áp dụng

  • Hỗ trợ KH do tình hình dịch bệnh covid-19 vẫn còn diễn biến
  • Thay thế cho chính sách đã gửi trước đây

2. Nội dung

Phạm vi/hiệu lực áp dụng Áp dụng cho các vé hành trình nội địa, không phân biệt thời gian khởi hành, có thao tác thay đổi thực hiện từ 00:00 ngày 01/09/2020 – 30/09/2020.
Sau ngày 30/09/2020 áp dụng theo điều kiện thông thường.
Đổi tên – Bamboo Eco (V1, V2, V3, VP, P1 eco, V4): Thu 150,000VND/khách/chặng.
– Bamboo Plus (Y, W, S, B, H, K, L, M, N, Q, T, T1, O, O1, R, R1, P1 Plus): Thu 100,000VND/khách/chặng.
– Bamboo Business (JC, J, C, JP, CP, D3): Miễn phí.
– Các hạng khác (D1, D2, D4, U1, U2, P2, GL, GA): Áp dụng theo điều kiện thông thường.
– Thay đổi và thực hiện thanh toán phí thay đổi trước ít nhất 03 giờ so với giờ khởi hành đầu tiên trên vé, mức phí chưa bao gồm VAT.
– Thay đổi được set up tự động, không giới hạn lần.
Các nội dung còn lại Áp dụng theo chính sách thông thường

* Yêu cầu hoàn, hủy đối với các chuyến bay hoãn, hủy chuyến: Đối với các trường hợp hoãn, hủy chuyến, được phép bảo lưu, hoàn vé theo điều kiện dưới đây.

Phương án
Sớm Chậm
Hủy
Dưới 2 tiếng Trên 2 tiếng Dưới 4 tiếng Từ 4 tiếng trở lên
Cho chặng bay bị ảnh hưởng Chỉ áp dụng với hành khách có mặt tại sân bay thời điểm từ 02h trước STD cho đến giờ ETD Áp dụng Không áp dụng Áp dụng Áp dụng
Cho chặng khác trong cùng PNR Không áp dụng Áp dụng Không áp dụng Áp dụng Áp dụng
Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với STD của chuyến bay bị ảnh hưởng Không áp dụng Áp dụng Không áp dụng Áp dụng Áp dụng
Cho chặng liền kề khác PNR khởi hành ngoài 72h so với STD của chuyến bay bị ảnh hưởng KHÔNG ÁP DỤNG

– Hiệu lực áp dụng: Áp dụng cho các chuyến bay nội địa khởi hành trong giai đoạn từ 04/09/2020 – 24/10/2020 trong đó các yêu cầu hoàn hủy tiếp nhận từ 00:00 ngày 04/09/2020.

– Quy định hoàn tiền: Tiền hoàn được lưu chuyển về tài khoản Đối tác trong vòng 45 ngày kể từ ngày Đối tác gửi yêu cầu cho hãng bằng email.

Tripi xin thông báo để Quý Đối tác được biết, cập nhật thông tin và triển khai đến hành khách trong thời gian sớm nhất.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?