Thông báo từ hãng hàng không

[TB] VIETJET CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CÁC CHUYẾN BAY BỊ HỦY GIAI ĐOẠN 23/04 – 30/04/2020.

Kính gửi: Quý Đối tác,

Nhằm mục đích chung sức cùng vượt qua khó khăn, hỗ trợ đại lý trong việc hỗ trợ vé trên các chuyến bay bị hủy nhằm phòng chống dịch bệnh Covid 19. 

Căn cứ theo sự phê duyệt của lãnh đạo Thương mại Công ty Cổ phần Hàng không VietJet.

Tripi trân trọng thông báo đến Quý Đối tác về những cập nhật mới nhất trong chính sách hỗ trợ với các chuyến bay bị hủy trong giai đoạn 23/04/2020 – 30/04/2020. Thông tin cụ thể như sau:

  1. Phạm vi: Các chuyến bay do Vietjet Air khai thác bị hủy (bao gồm quốc nội và quốc tế) trong giai đoạn 23/04/2020 đến 30/04/2020.
  2. Phương án hỗ trợ :
  • Ghi nhận tự động hoàn bảo lưu (credit shell – không định danh) với toàn bộ vé trên các chuyến bay bị hủy nêu trên. Thời hạn sử dụng là 360 ngày tính từ ngày khởi hành dự kiến trên mã đặt chỗ (code vé). (Đối tác không cần liên hệ hay thông báo cho Vietjet trước giờ khởi hành về việc hủy/hoàn vé như trước).
  • Khi phát sinh nhu cầu Đối tác có thể đặt hành trình mới cho hành khách ban đầu hoặc sử dụng code vé hoàn bảo lưu để cấn trừ thanh toán giá trị tiền hoàn sang code vé mới. (transfer credit).

*Lưu ý:

  • Để tránh tình trạng quá tải của tổng đài và các kênh hỗ trợ khácđề nghị Quý Đối tác không liên hệ với yêu cầu hoàn vé cho các chuyến bay trong giai đoạn 30/03/2020 đến 30/04/2020.
  • Quý Đối tác liên hệ các kênh hỗ trợ nêu trên khi có nhu cầu thanh toán cấn trừ giá trị vé bảo lưu hoặc đặt hành trình mới cho khách ban đầu.
  • Trong trường hợp cần biết thêm thông tin, Quý Đối tác vui lòng liên hệ sales phụ trách để được hỗ trợ.

Tripi xin thông báo để Quý Đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

 

 

Bài viết này có hữu ích cho bạn?