Thông báo từ hãng hàng không

[TB] VIETJET CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ CÁC CHUYẾN BAY QUỐC NỘI BỊ HỦY GIAI ĐOẠN 30/3/2020 ĐẾN 15/04/2020.

Kính gửi: Quý Đối tác,

Căn cứ vào quyết định của ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hàng không VietJet.

Tripi xin thông báo đến Quý Đối tác cập nhật về chính sách hỗ trợ các chuyến bay nội địa bị hủy trong thời gian tới cụ thể như sau:

1.      Thời gian áp dụng: từ 30/03/2020 đến 15/04/2020.

2.      Phương án hỗ trợ : Do việc hủy chuyến/ đường bay là tình huống bất khả kháng, Hãng thực hiện theo chỉ đạo của Bộ GTVT và Cục HK để phối hợp phòng chống dịch bệnh theo Chỉ thị số 15/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ, vì vậy đối với các chuyến bay nội địa bị hoãn/ hủy trong giai đoạn từ 30/03-15/04/2020 Hãng không áp dụng chính sách hoãn/ hủy chuyến hiện hành. Các phương án hỗ trợ như sau:

·         Đổi chuyến bay miễn phí thay đổi cho hành kháchthu thêm chênh lệch giá vé (nếu có)

·         Trong trường hợp hành khách không xác định được hành trình/ ngày bay mới, Vietjet sẽ áp dụng phương án Bảo lưu vé với thời hạn sử dụng trong 360 ngày tính từ ngày bảo lưu.

Đối tác có thể sử dụng code vé hoàn bảo lưu để cấn trừ giá trị tiền hoàn sang code vé mới.

Tripi xin thông báo để Quý Đối tác được biết và triển khai đến hành khách và các bên liên quan trong thời gian sớm nhất!

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?