Thông báo từ hãng hàng không

[TB] VIETJET CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG TRÊN TOÀN MẠNG BAY NỘI ĐỊA VIỆT NAM.

Kính gửi: Quý Đối tác,

Tripi trân trọng thông báo đến Quý Đối tác về chính sách hỗ trợ cho khách hàng TRÊN TOÀN MẠNG BAY NỘI ĐỊA VIỆT NAM có hành trình khởi hành từ 01/8/2020 của Hãng hàng không VietjetAir như sau:

1. Chính sách hỗ trợ: MIỄN PHÍ THAY ĐỔI sang ngày bay mới/chặng bay mới khởi hành trước 30/10/2021, áp dụng thu chênh lệch giá vé (nếu có).

2. Thời gian áp dụng thực hiện thay đổi: Từ 01/8/2020 đến hết ngày 07/8/2020.

3. Kênh bán áp dụng: Trên toàn hệ thống kênh bán (Đại lý, phòng vé, tổng đài 19001886, AGS: 08 3547 5000) hoặc hành khách có thể chủ động tự thực hiện thao tác thay đổi tại website: www.vietjetair.com.

* Phí thay đổi sẽ được mặc định FREE (= 0 Đ) khi thực hiện thao tác thay đổi.

4. Lưu ý:

  • Việc thay đổi THỰC HIỆN TRƯỚC 03 TIẾNG so với giờ khởi hành của chặng bay đầu tiên.
  • Sau thời gian 07/8/2020 việc thực hiện thay đổi áp dụng theo điều kiện vé thông thường.
  • Đổi tên: vẫn áp dụng theo điều kiện vé.

* Riêng các chuyến bay đi/đến Đà Nẵng vẫn áp dụng theo chính sách hỗ trợ đã được thông báo ngày 26/7/2020.

Tripi xin thông báo để Quý Đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

 

Bài viết này có hữu ích cho bạn?