Thông báo từ hãng hàng không

[TB] VIETJET THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH BỊ ẢNH HƯỞNG BỞI DỊCH BỆNH COVID-19

Kính gửi Quý đại lý,

Căn cứ vào quyết định của Phòng Thương Mại Công ty Cổ phần Hàng không VietJet theo công văn số VJC-COM-PLC-03-21,

Nhằm hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những diễn biến phức tạp và nguy cơ bùng phát mạnh mẽ của dịch bệnh COVID-19

Văn phòng Khu vực miền Bắc Công ty Cổ Phần Hàng Không VietJet (VPMB) xin thông báo đến Quý Đại lý cập nhật về chính sách hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi việc tái bùng phát dịch Covid-19. Thông tin cụ thể như sau:

  1. Điều kiện áp dụng:
  • Áp dụng đối với vé đã mua hoặc thay đổi trước ngày có lệnh phong tỏa của cơ quan chức năng
  • Việc hỗ trợ chỉ được áp dụng 01 lần đối với 01 vé
  1. Phạm vi áp dụng:    Áp dụng cho tất cả các khách hàng của Vietjet có vé đi hoặc đến các tỉnh/thành phố, sân bay có lệnh phong tỏa của cơ quan chức năng hoặc có điểm đi/ đến tại các sân bay lân cận với các tỉnh thành nhưng có điểm đến cuối/tiếp nối tại các tỉnh thành phố bị phong tỏa và có thời gian bay nằm trong khung thời gian phong tỏa theo lệnh của cơ quan chức năng. (Giấy tờ chứng minh theo điều kiện qui định)
  2. Phương án hỗ trợ:
PHƯƠNG ÁN HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH CÓ VÉ ĐI HOẶC ĐẾN TỈNH/ THÀNH PHỐ, SÂN BAY BỊ PHONG TỎA HÀNH KHÁCH CÓ ĐIỂM ĐI/ ĐẾN TẠI CÁC SÂN BAY LÂN CẬN TỈNH/ THÀNH PHỐ BỊ PHONG TỎA
Thời gian áp dụng Thời gian bay nằm trong khung thời gian phong tỏa của cơ quan chức năng
Quy định về thời gian thực hiện thay đổi ngày/ hành trình/ hoàn bảo lưu
Thay đổi ngày/ hành trình: Thông báo trước ít nhất 3 tiếng so với giờ khởi hành chặng bay mới
Thông báo trước ít nhất 3 tiếng so với giờ khởi hành của chuyến bay
Hoàn bảo lưu: Tự động bảo lưu cho hành khách sau 24 tiếng nếu khách hàng không thực hiện việc đổi vé
Thay đổi ngày/ hành trình bay miễn phí hoàn toàn Áp dụng đổi sang hành trình tương tự (HAN, HPH,…).
Giờ bay mới không quá 72 tiếng so với giờ bay cũ
Không được hỗ trợ
Thay đổi ngày/ hành trình bay Miễn phí Phí thay đổi, thu chênh lệch giá vé (nếu có) – Được hỗ trợ
– Áp dụng đổi sang hành trình, ngày bay khác
Hoàn bảo lưu – Được hỗ trợ
– Bảo lưu vé trong thời gian 365 ngày so với chặng bay ban đầu bị ảnh hưởng
– Hoàn bảo lưu cho chặng không thể thực hiện và chặng liền kề trong cùng PNR hoặc khác PNR khởi hành trong vòng 72h so với giờ khởi hành của chuyến bay bị ảnh hưởng
Giấy tờ cần cung cấp Không cần cung cấp – Bản thân hành khách: Giấy tờ chứng minh cư trú tại các tỉnh/ thành phố bị phong tỏa như: Hộ khẩu, giấy Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu, hoặc xác nhận hợp pháp của cơ quan chức năng về việc khách có mặt trên địa bàn trong thời gian cách ly/ cấm vận theo quy định của nhà nước. Giấy xác nhận phải hiển thị rõ ngày lập, có mộc pháp lý và thời gian khách có mặt tại địa phương, v.v…
– Người thân đi kèm: Chứng minh mối quan hệ với hành khách có địa chỉ cư trú ở các tỉnh/ thành phố bị phong tỏa như Giấy khai sinh, Giấy đăng ký kết hôn,v.v…

    4. Kênh hỗ trợ:

  • Vui lòng liên hệ: [email protected] (SDT: 028 3547 5000 , tổng đài 19001886) hoặc [email protected].
  • Các trường hợp Quý Đại lý có nhiều trường hợp cần bảo lưu có thể tổng hợp theo file excel để được hỗ trợ nhanh nhất.

VPMB xin thông báo để Quý Đại lý được biết và cho triển khai đến các bên liên quan sớm nhất có thể.

Trân trọng, 

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?