Thông báo từ hãng hàng không

[TB] VIETJET THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH BỊ ẢNH HƯỞNG DO DỊCH BỆNH COVID-19 GIAI ĐOẠN BAY 01/06 – 15/06/2021.

Quý đối tác thân mến,

Căn cứ vào quyết định của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hàng không VietJet,

Trên tinh thần đồng hành và hỗ trợ tối đa cho đại lý và hành khách bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những diễn biến phức tạp và nguy cơ bùng phát mạnh mẽ của dịch bệnh COVID-19,

VietJet thông báo Chính sách hỗ trợ hành khách bị ảnh hưởng bởi việc tái bùng phát dịch Covid-19. Thông tin cụ thể như sau:

1. Đối tượng hành khách:

  • Là những khách hàng đã mua vé và thanh toán đầy đủ, thuộc một trong các trường hợp sau
  • Là đối tượng F0, F1 hoặc F2 có xác nhận của cơ quan chức năng.
  • Là người được xác nhận hoặc chứng minh có liên quan đến khu vực bị cách ly, phong tỏa theo lệnh của cơ quan chức năng có thẩm quyền.
  • Là thành viên tổ cơ động phòng chống dịch Covid theo yêu cầu của cơ quan chức năng có thầm quyền.
  • Là người được chính quyền địa phương yêu cầu cách ly tại nhà do có di chuyển từ vùng dịch trở về

* Danh sách các điểm phong tỏa cách ly (xem file) (Cập nhật đến 09h00 ngày 25/05/2021)

2. Thời gian thực hiện hỗ trợ:

  • Áp dụng cho các chuyến bay có hành trình khởi hành từ ngày 01/06/2021 đến ngày 15/06/2021.

3. Quy định:

  • Hành khách phải thực hiện yêu cầu hoàn bảo lưu ít nhất 24 giờ trước giờ khởi hành chặng bay đầu tiên.
  • Hành khách cần cung cấp đầy đủ giấy tờ hợp lệ chứng minh mình thuộc các đối tượng được hỗ trợ bao gồm: Hộ Khẩu, giấy Chứng Minh Nhân Dân hoặc Hộ Chiếu, hoặc xác nhận hợp pháp của cơ quan chức năng về việc khách có mặt trên địa bàn trong thời gian cách ly, phong tỏa theo quy định của Nhà Nước; quyết định yêu cầu cách ly tại nhà do đi về từ Tỉnh, Thành có dịch của chính quyền địa phương. Giấy xác nhận phải hiển thị rõ ngày lập, có dấu xác nhận của cơ quan chức năng có thẩm quyền và thời gian khách có mặt tại địa phương, v.v
  • Người thân đi kèm cần cung cấp các thông tin về mối quan hệ với hành khách có địa chỉ cư trú ở các tỉnh/thành phố bị phong tỏa như Giấy Khai Sinh, Giấy Đăng Ký Kết Hôn, v.v

4. Phương án hỗ trợ:

  • Đối với hành khách thuộc đối tượng như điều 1: Miễn phí hoàn bảo lưu định danh và áp dụng cho hành khách có tên trên vé.
  • Đối với hành khách còn lại không thuộc chính sách hỗ trợ trên: được phép hoàn bảo lưu định danh và thu phí 200,000 VND/ khách/chặng (chưa bao gồm VAT).
    (Dự kiến từ ngày 01/06/2021, hệ thống Vietjet sẽ cập nhật chức năng hoàn bảo lưu định danh thu phí để Đại lý có thể thực hiện theo điều kiện vé mới)
  • Thời gian bảo lưu: 365 ngày kể từ ngày khởi hành chặng bay đầu tiên.

5. Kênh hỗ trợ:

Đối tác vui lòng liên hệ với Tripi qua kênh chat để được hỗ trợ

Tripi xin thông báo để Quý đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?