Thông báo từ hãng hàng không

[TB] VIETJET THÔNG BÁO CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HÀNH KHÁCH CÓ CHUYẾN BAY KHỞI HÀNH TỪ TP HỒ CHÍ MINH.

Quý đối tác thân mến,

Căn cứ vào quyết định của Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hàng không VietJet,

Trên tinh thần đồng hành, hỗ trợ tối đa cho đại lý và hành khách bị ảnh hưởng trực tiếp bởi những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19,

VietJet thông báo Chính sách hỗ trợ hành khách có chuyến bay khởi hành từ Tp. Hồ Chí Minh. Thông tin cụ thể như sau:

1. Đối tượng áp dụng: Hành khách có chuyên bay khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh đến các tỉnh/ thành phố có công văn công bố chính thức về việc áp dụng cách ly người về từ TP. Hồ Chí Minh

2. Giai đoạn bay áp dụng: Từ 31/05/2021 đến 14/06/2021

3. Thời gian thực hiện hỗ trợ: Từ 31/05/2021 cho đến khi có thông báo mới

4. Phương án hỗ trợ: Hoàn bảo lưu định danh miễn phí trong vòng 365 ngày

5. Quy định hỗ trợ:

  • Hành khách phải thông báo trước ít nhất 03 giờ so với giờ khởi hành chặng bay đầu tiên
  • Riêng hành khách có ngày bay 31/05/2021, Vietjet vẫn linh hoạt tiếp nhận xử lí hỗ trợ khi đã qua giờ khởi hành.

6. Kênh hỗ trợ: Đối tác vui lòng liên hệ Tripi để được hỗ trợ

Quý đối tác tham khảo QUY ĐỊNH CÁCH LY CỦA CÁC TỈNH/THÀNH ĐỐI VỚI KHÁCH ĐẾN TỪ VÙNG DỊCH, cập nhật đến 07:00 ngày 01/06/2021 để nắm được các thông tin cần thiết.

Tripi xin thông báo để đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?