Thông báo từ hãng hàng không

[TB] VIETNAM AIRLINES KHUYẾN CÁO VỀ VIỆC CẬP NHẬT THÔNG TIN LIÊN HỆ CỦA HÀNH KHÁCH VÀO BOOKING

Quý đối tác thân mến,

– Căn cứ vào công văn số 8587/TCTHK-CNMB ngày 05/12/2018 về việc ban hành quy định xử lý đại lý vi phạm lỗi nghiệp vụ đặt chỗ, xuất vé/xử lý vé và vi phạm chương trình Bông Sen Vàng của TCT;

– Căn cứ vào tình hình thực tế nhiều đại lý vi phạm quy định cập nhật hoặc cập nhật thông tin liên hệ của đại lý thay cho thông tin liên hệ của hành khách;

Vietnam Airlines thông báo về việc đại lý không cập nhật thông tin liên hệ của hành khách vào booking, chi tiết như sau:

Thời gian vừa qua Vietnam Airlines đã phát hiện nhiều đại lý không cập nhật hoặc cập nhật thông tin liên hệ của đại lý thay thế cho thông tin liên hệ của hành khách gây ảnh hưởng đến công tác quản lý cũng như triển khai thông tin tới hành khách, đồng thời ảnh hưởng đến quyền lợi của hành khách được nhận thông tin đầy đủ từ hãng Hàng không. Đặc biệt trong giai đoạn phòng chống dịch bệnh Covid-19, việc xử lý thông tin và thông báo tới hành khách thông qua ứng dụng tự động nhằm đảm bảo hành khách nhận được đầy đủ thông tin, kịp thời càng trở nên cần thiết.

Vietnam Airlines đề nghị Quý Đại lý quán triệt cho toàn bộ nhân viên và hệ thống tuân thủ đầy đủ quy định của Vietnam Airlines về việc cập nhật thông tin của hành khách vào booking, trong đó bắt buộc phải có số điện thoại di động của hành khách ở dòng đầu tiên trong trường điện thoại liên hệ. Trường hợp phát hiện đại lý không cập nhật hoặc cập nhật không đúng số điện thoại của hành khách, Vietnam Airlines sẽ tiến hành hủy chỗ, xử lý theo quy định hoặc xem xét dừng hợp đồng đại lý (nếu vi phạm nhiều lần).

Tripi xin thông báo để Quý đối tác được biết và cập nhật thông tin.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?