1. Nộp tiền
Các khung giờ cập nhật nộp tiền Trip Credits như sau:
- Từ 8h đến 8h30
- Từ 11h30 đến 12h
- Từ 14h đến 14h30
- Từ 16h30 đến 17h
(Áp dụng từ Thứ 2 – Thứ 6, Không áp dụng vào thứ 7, CN và các ngày Lễ, Tết)
Theo đó, Tripi cập nhật số dư Trip Credits cho các Quý Đại lý thực hiện nộp tiền trước khung giờ cập nhật Topup. Đối với Quý Đại lý thực hiện Topup vào thời gian trong hoặc sau khung giờ, Quý Đại lý vui lòng chờ đến khung giờ Topup ngay kế tiếp.
Tripi khuyến cáo Quý Đại lý thực hiện topup 1 – 2 ngày trước thời điểm mua vé.
2. Trừ tiền
Khi Đại lý thanh toán đơn hàng bằng Trip Credits, số dư của Đại lý được cập nhật ngay sau đó.
3. Hoàn tiền
Thời gian hoàn tiền khi khách hủy vé kéo dài từ 7 – 10 ngày, tuy nhiên có một số trường hợp khác:
- Vé xuất và được hủy trong ngày: Tripi hỗ trợ hoàn tiền luôn trong ngày vào tài khoản Topup và không mất phí hoàn (không áp dụng cho T7, CN và các ngày lễ tết)
- Vé bị hủy sau thời điểm xuất vé: 7 – 10 ngày, đây là khoảng thời gian để Tripi kiểm tra phí hoàn vé, cổng thanh toán và ngân hàng xác minh lại quá trình thanh toán và hoàn tiền về cho khách hàng.
- Trường hợp khác: phí hoàn vé không xác định, sau khi hãng hàng không xác định được phí hoàn vé, cổng thanh toán, ngân hàng và Tripi mới có thể làm việc. Khách hàng vui lòng đợi trong 20 – 25 ngày, Tripi sẽ hoàn tiền cho Đại lý.