Hóa đơn - Thanh toán

[THÔNG BÁO] TRIPI DỪNG CUNG CẤP GÓI DỊCH VỤ TƯ VẤN TRÊN HỆ THỐNG TRIPI PARTNER TỪ 14/07/2022

Tripi Partner trân trọng thông báo tới Quý Đối tác, từ 00:00 ngày 14/07/2022, Tripi dừng cung cấp gói dịch vụ tư vấn mua thêm tại màn hình khi xuất hóa đơn trên ứng dụng. 

⚠️ LƯU Ý: 

  1. Các yêu cầu xuất hóa đơn đơn và mua thêm gói dịch vụ tư vấn trước ngày 14/07, bộ phận Kế toán Tripi vẫn sẽ hỗ trợ đúng yêu cầu.
  2. Thời gian nhập yêu cầu xuất hóa đơn:
  • Đối với các đơn hàng khách sạn: Thời gian khách hàng nhập yêu cầu xuất hóa đơn: Từ khi booking thành công đến muộn nhất 14:00 ngày check-out.
  • Đối với các đơn hàng vé máy bay: Thời gian khách hàng nhập yêu cầu xuất hóa đơn: Từ khi đặt vé thành công đến muộn nhất 22:00 ngày T+2 (Trong đó, T là ngày đặt vé thành công).

Mọi thắc mắc, Quý đối tác vui lòng liên hệ CSKH của Tripi để được hỗ trợ.

Đội ngũ Tripi xin trân trọng thông báo.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?