Tripi Partner trân trọng thông báo tới Quý Đối tác, từ 00:00 ngày 14/07/2022, Tripi dừng cung cấp gói dịch vụ tư vấn mua thêm tại màn hình khi xuất hóa đơn trên ứng dụng.
⚠️ LƯU Ý:
- Các yêu cầu xuất hóa đơn đơn và mua thêm gói dịch vụ tư vấn trước ngày 14/07, bộ phận Kế toán Tripi vẫn sẽ hỗ trợ đúng yêu cầu.
- Thời gian nhập yêu cầu xuất hóa đơn:
- Đối với các đơn hàng khách sạn: Thời gian khách hàng nhập yêu cầu xuất hóa đơn: Từ khi booking thành công đến muộn nhất 14:00 ngày check-out.
- Đối với các đơn hàng vé máy bay: Thời gian khách hàng nhập yêu cầu xuất hóa đơn: Từ khi đặt vé thành công đến muộn nhất 22:00 ngày T+2 (Trong đó, T là ngày đặt vé thành công).
Mọi thắc mắc, Quý đối tác vui lòng liên hệ CSKH của Tripi để được hỗ trợ.
Đội ngũ Tripi xin trân trọng thông báo.