Thông báo từ hãng hàng không

[VIETNAM AIRLINES] LƯU Ý VỀ CHÍNH SÁCH XẾP CHỖ NGỒI KHOANG PHỔ THÔNG

✅ Theo chính sách xếp chỗ ngồi khoang phổ thông hiện hành, nhóm khách Eco1, Eco2 được xếp phía trên, nhóm khách còn lại được xếp ở phía dưới.

✅ Thực tế từ khi triển khai chính sách xếp chỗ ngồi (15/08/2023), Vietnam Airlines (VNA) nhận được nhiều khiếu nại tại sân bay, phản hồi từ khách hàng về việc không được đại lý cập nhật thông tin chính sách này, gây ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ hành khách. VNA sẽ kiểm tra các trường hợp khiếu nại thực tế và tiến hành xử lý vi phạm, cụ thể: treo EPR vi phạm 1 tháng đối với đại lý sử dụng hệ thống Sabre và đại lý sẽ chịu trách nhiệm với những phát sinh liên quan (căn cứ theo Quy định xử lý đại lý vi phạm lỗi nghiệp vụ đặt chỗ và xuất/xử lý vé – Mã lỗi RES7).

👉🏻 Vì vậy, Quý đại lý vui lòng tư vấn kỹ thông tin cho khách hàng, chủ động xếp giữ chỗ ngồi cho khách ngay khi xuất vé để lựa chọn được chỗ ngồi ưng ý nhất (theo nguyên tắc first come first serve) để tránh những trường hợp khiếu nại về sau.

📌 Quý đại lý tra cứu thông tin chính sách theo thông báo số 270/TB-CSTĐ-Triển khai điều chỉnh chính sách xếp chỗ khoang phổ thông và mức phí mua chỗ trước trên chuyến bay do VN Khai thác – hiệu lực từ 10/08/2023.

Quý Đại lý vui lòng nắm bắt thông tin!

Bài viết này có hữu ích cho bạn?