Thông báo từ Tripi

CẬP NHẬT DANH SÁCH ƯU TIÊN HỖ TRỢ NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong dịp cao điểm sắp tới, đồng thời đảm bảo hỗ trợ các trường hợp khẩn cấp một cách nhanh gọn và tốt nhất, Tripi xin gửi tới anh chị thông báo về danh sách các công việc ưu tiên hỗ trợ ngoài giờ hành chính. Chi tiết như sau:

1. Danh sách các công việc ưu tiên hỗ trợ kênh chat ngoài giờ hành chính (ngoài 08:30 – 17:30):
 Vé máy bay:
– Các nghiệp vụ thao tác TRONG khung 24h so với giờ khởi hành: Xuất vé, đổi vé, hoàn vé, đặt thêm các dịch vụ bổ sung app chưa hỗ trợ, xử lý sự cố tại sân bay.
– Các nghiệp vụ thao tác NGOÀI khung 24h so với giờ khởi hành: Đổi vé, xử lý sự cố tại sân bay.
Khách sạn và các sản phẩm khác:
– Khách hàng gặp vấn đề khi check-in tại khách sạn.
Các nội dung khác: Quý đối tác vui lòng liên hệ trong giờ hành chính để được hỗ trợ tốt nhất.

2. Thời gian hỗ trợ khách hàng trên kênh chat:
Kênh chat: 07:00 – 23:00 hàng ngày.
Email/tổng đài: 08:30 – 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

Đội ngũ Tripi trân trọng!

Bài viết này có hữu ích cho bạn?