Thông báo từ Tripi

CHƯƠNG TRÌNH “ĐỆ NHẤT BÁN PHÒNG” THÁNG 2

Kính gửi Quý Khách hàng,

Tripi chúc mừng những Đại lý đã đạt đủ doanh số nhận chiết khấu tháng 1 của chương trình “Đệ nhất bán phòng”. Tripi sẽ trả tiền chiết khấu vào tài khoản Trip credit của Quý khách hàng đủ điều kiện trả chiết khấu trong vòng 20 ngày làm việc kể từ 01/02/2021.
Tháng 2 này, Tripi mang chương trình “Đệ nhất bán phòng” trở lại với quý Khách hàng. Quý Khách hàng cùng Tripi tăng tốc độ – tăng doanh số chào đón một năm mới phát tài nhé!
*Thể lệ chương trình cụ thể như sau:
1. Thời gian doanh số được tính từ 1/2/2021 – 28/2/2021.
2. Thời gian trả chiết khấu: trong vòng 20 ngày làm việc kể từ khi kết thúc chương trình.
3. Đối tượng tham gia: 
  • Tất cả các tài khoản chủ trên hệ thống của Tripi Partner.
  • Không áp dụng cho booking sử dụng mã giảm giá NEW200 và AFTERNEW

4. Doanh số được ghi nhận:

  • Doanh số các đơn hàng đặt phòng khách sạn.
  • Doanh số các đơn hàng khách sạn đặt thành công trong giai đoạn từ 1/2/2021 – 28/2/2021.
  • Đối với các đơn hàng có sử dụng mã giảm giá, chỉ tính doanh số dựa trên giá cuối cùng Khách hàng thanh toán cho Tripi.
  • Doanh số ghi nhận trên tài khoản chủ, không cộng doanh số của các tài khoản con.
  • Doanh số không ghi nhận cho các đơn hàng hoàn, huỷ trong thời gian triển khai chương trình và trước khi công bố kết quả.

5. Mức xét hoàn tiền:

Doanh số của Khách hàng
 từ 1/2/2021 – 28/2/2021
Phần trăm chiết khấu
(Tính theo doanh số từ 1/2/2021 – 28/2/2021)
Mức chiết khấu tối đa
(VND)
Từ 30.000.000 VND đến dưới 70.000.000 VND 6% 4.200.000
Từ 70.000.000 VND đến dưới 120.000.000 VND 6,25% 7.500.000
Từ 120.000.000 VND đến dưới 200.000.000 VND 6,50% 12.000.000
Từ 200.000.000 VND đến dưới 300.000.000 VND 6,75% 18.000.000
Từ 300.000.000 VND trở lên 7% 27.000.000

Ví dụ: Doanh số của Khách hàng trong tháng 2/2021 đạt 123.450.000 VND, Khách hàng sẽ được chiết khấu 6,5% tương ứng 8.024.250 VND.

* Lưu ý.
  • Tiền chiết khấu sẽ được trả vào tài khoản Trip credit của quý Khách hàng.
  • Chương trình chi tiết, Đối tác vui lòng liên hệ với nhân viên hỗ trợ.
  • Chương trình không áp dụng cho các đơn hàng có hoàn hủy, dấu hiệu cố ý gian lận, lợi dụng lỗi hệ thống hoặc không thỏa mãn điều kiện yêu cầu.
  • Tripi có quyền thay đổi các điều khoản và điều kiện của chương trình mà không cần thông báo trước.
  • Trong mọi trường hợp, quyết định của Tripi là quyết định cuối cùng.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?