Thông báo từ Tripi

HOÀN TOÀN MỚI!! CHAT VỚI NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TRỰC TIẾP TỪ ĐƠN HÀNG

Kính gửi Quý đối tác,

Nhằm nâng cao trải nghiệm của Quý đối tác trong quá trình sử dụng hệ thống, Tripi Partner ra mắt tính năng mới vô cùng tiện lợi – Chat với nhân viên hỗ trợ trực tiếp từ đơn hàng.

Giờ đây, với đơn hàng cần hỗ trợ, Quý đối tác chỉ cần click vào biểu tượng chat ngay trong chi tiết đơn hàng. Toàn bộ thông tin về đơn hàng sẽ được cập nhật sẵn trong cửa sổ chat mà Quý đối tác không cần nhập tay.

Quý đối tác hiện có thể trải nghiệm tính năng mới trên Web Tripi Partner, chúng tôi sẽ thông tin đến quý vị khi có cập nhật trên App.

HƯỚNG DẪN CHAT VỚI NHÂN VIÊN HỖ TRỢ TỪ ĐƠN HÀNG

1. Tại trang chủ Web Tripi Partner, chọn Đơn hàng cần liên hệ nhân viên hỗ trợ

2. Bấm vào biểu tượng chat ở góc phải màn hình


3. Cửa sổ chat tự động hiển thị thông tin đơn hàng Quý đối tác cần hỗ trợ

Mọi thắc mắc, Quý Đối tác vui lòng liên hệ Đội ngũ CSKH để được hỗ trợ giải đáp.

Tripi xin trân trọng cảm ơn.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?