Hóa đơn - Thanh toán

Tại sao hệ thống topup của Tripi không topup ngay lập tức vào tài khoản Trip Credits của Đại lý?

Hiện tại hệ thống Top-up của Tripi không thể top-up ngay lập tức vào tài khoản Trip Credits của Đại lý vì:

  • Để đảm bảo tính chính xác nhất về số tiền mà đại lý đã chuyển vào tài khoản Trip Credits nên vẫn cần sự kiểm tra của bộ phận kế toán
  • Thời gian topup không thể tiến hành ngay lập tức vì trong quy trình topup vào tài khoản Trip Credits vẫn cần sự can thiệp của con người

Đối với Đại lý có tài khoản ngân hàng Vietcombank (cùng ngân hàng với Tripi) quy trình top-up sẽ diễn ra như sau: Với những Đại lý không có tài khoản ngân hàng Vietcombank, quy trình top-up diễn ra như sau:

Sở dĩ quy trình top-up với những Đại lý không cùng Ngân hàng với Tripi thường kéo dài hơn do còn phụ thuộc vào thời gian làm việc của Ngân hàng. Tại 3 bước: Ngân hàng của người chuyển tiền, Ngân hàng Nhà nước và Ngân hàng của Tripi, nhân viên Ngân hàng hoàn toàn thao tác thủ công (bằng tay) khiến cho thời gian Tripi nhận được tiền sẽ kéo dài hơn => Thời gian Tripi top-up tiền vào tài khoản TripiPay cho Đại lý cũng bị kéo dài theo.

Để đảm bảo tiền trong tài khoản Trip Credits của Đại lý luôn được cập nhật nhanh nhất, Đại lý nên tiến hành chuyển tiền vào đầu giờ làm việc buổi sáng của Ngân hàng.

Khung giờ top-up tiền vào tài khoản Trip Credits của Tripi như sau:

  • Từ 8h đến 8h30
  • Từ 11h30 đến 12h
  • Từ 14h đến 14h30
  • Từ 16h30 đến 17h

(Áp dụng từ Thứ 2 – Thứ 6, Không áp dụng vào thứ 7, CN và các ngày Lễ, Tết)

Theo đó, Tripi cập nhật số dư Trip Credits cho các Quý Đại lý thực hiện nộp tiền trước khung giờ cập nhật Topup. Đối với Quý Đại lý thực hiện Topup vào thời gian trong hoặc sau khung giờ, Quý Đại lý vui lòng chờ đến khung giờ Top-up kế tiếp.

Tripi khuyến cáo Quý Đại lý thực hiện topup 1 – 2 ngày trước thời điểm mua vé.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?