Hóa đơn - Thanh toán

Tại sao tôi gửi email yêu cầu viết hóa đơn, Tripi không phản hồi?

Mọi yêu cầu liên quan đến hóa đơn, Đại lý vui lòng gửi email về hòm thư [email protected] Khi nhận được email yêu cầu của Đại lý, bộ phận kế toán của Tripi sẽ tiến hành hỗ trợ các thủ tục cần thiết giúp đại lý. 

Trong trường hợp đại lý đã gửi email yêu cầu viết hóa đơn tới Tripi mà không nhận được sự phản hồi. Đại lý vui lòng kiểm tra lại địa chỉ email mà mình đã gửi thư yêu cầu đến Tripi.

  • Hòm thư [email protected] sẽ chuyên hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hóa đơn
  • Hòm thư [email protected] sẽ hỗ trợ các vấn đề liên quan đến lịch trình bay, báo giá, hay các vấn đề phát sinh trong quá trình bay…

Trong trường hợp khẩn cấp, đại lý vui lòng liên hệ số điện thoại hỗ trợ 1900 2084 – nhánh số 2. Nhân viên Tripi sẽ hỗ trợ đại lý.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?