Thông báo từ Tripi

[TB] CẬP NHẬT NGUỒN PHÒNG KHÁCH SẠN ƯU ĐÃI (XÁC NHẬN TÌNH TRẠNG PHÒNG SAU)

Quý đối tác thân mến,

Hiện tại hệ thống đã hoàn tất quá trình cập nhật nguồn khách sạn ưu đãi mới. Nguồn khách sạn này cần được Tripi xác nhận lại về tình trạng phòng trước khi Quý đối tác có thể tiến hành thanh toán.

Các khách sạn nằm trong danh sách nguồn ưu đãi sẽ hiển thị thông tin “xác nhận sau” ngay bên cạnh tên hạng phòng.

Ngoài ra, tại bước thanh toán sẽ có thêm mục “Gửi yêu cầu xác nhận phòng“. Chi tiết như sau:

 

(*) Giao diện trên phiên bản website

* Lưu ý:

  • Để đặt được các khách sạn trong danh sách nguồn hàng ưu đãi mới này đối tác cần gửi yêu cầu xác nhận phòng tại bước thanh toán để nhân viên Tripi hỗ trợ kiểm tra tình trạng phòng và sẽ xác nhận lại với đối tác trong vòng 2 giờ làm việc.
  • Sau khi Tripi xác nhận tình trạng phòng, Quý đối tác có thể tiến hành thanh toán với các đơn hàng này trên ứng dụng Tripi Partner phiên bản hệ điều hành Android hoặc phiên bản website.

Tripi Partner rất mong rằng Quý đối tác sẽ nắm được thông tin và tận dụng tốt nguồn ưu đãi này để kinh doanh hiệu quả hơn.

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?