Thông báo từ Tripi

[TB] CẬP NHẬT TÍNH NĂNG HOÀN HỦY DO HỦY CHUYẾN, TRỄ CHUYẾN TRÊN APP!

Kính gửi: Quý Đối tác,

Tripi gửi các quý Đối tác thông tin về việc cập nhật tính năng hoàn hủy do hủy chuyến, trễ chuyến trên app.

Cập nhập hỗ trợ hoàn hủy với các đơn hàng vé máy bay theo quy định của hãng trong mục Quản lý >đơn hàng>chi tiết đặt chỗ>hoàn hủy
Tại mục này Quý Đối tác có thể hoàn hoặc bảo lưu các đơn hàng thỏa mãn điều kiện của các hãng hàng không và thỏa mãn điều kiện của Tripi.
Sau khi đề nghị Hoàn – hủy Tripi sẽ gửi thông báo xác nhận về tình trạng tiếp nhận đề nghị, thông báo tình trạng xử lý đơn hàng thành công/thất bại.
Quý Đối tác lưu ý quy định tư Tripi:
  1. Số lần hoàn hủy tối đa 5 đơn hàng trong một ngày
  2. Không hỗ trợ hoàn hủy với các đơn hàng đã xuất hóa đơn
  3. Đề nghị hoàn – hủy trước giờ khởi hành:
  • Vé nội địa yêu cầu tối thiểu 3h
  • Vé quốc tế tối thiếu 6h.

4.Hoàn bảo lưu số tiền hoàn vé không về tài khoản của Quý Đại lý mà sẽ được bảo lưu trên hệ thống trong 180 ngày.

5.Vé thỏa mãn các yêu cầu khác của Tripi

Tripi xin thông báo để quý Đối tác được biết!

Trân trọng,

Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?