Thông báo từ Tripi

[TB] CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ RÚT TRIP CREDIT KHÔNG MẤT PHÍ

Kính gửi Quý Đối tác,

Lời đầu tiên, Tripi xin trân trọng cảm ơn Quý Đối tác đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Tripi.
Thời gian vừa qua, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp dẫn đến nhu cầu hoàn hủy vé của khách hàng tăng cao, ảnh hưởng lớn tới doanh thu của Quý Đối tác. Với mong muốn được đồng hành, chia sẻ khó khăn cùng Quý khách trong giai đoạn dịch bệnh, đội ngũ Tripi triển khai chính sách hỗ trợ rút credit không mất phí (thay vì mức phí là 2% như trước đây). Thông báo này có hiệu lực từ ngày 01/02/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Một lần nữa xin cảm ơn và chúc Quý Đối tác mọi điều tốt đẹp!

Trân trọng,
Đội ngũ Tripi.

Bài viết này có hữu ích cho bạn?